Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bộ ảnh: Vẻ đẹp “lạ” của phụ nữ...


Bộ  ảnh:
 Vẻ  đẹp  “lạ”  của  phụ  nữ  ở  các  nước  trên  thế  giới
(MINH PHƯƠNG-trithucvn.net)


Anh Mihaela Noroc, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Romania, đã đi vòng quanh thế giới trong suốt 4 năm qua chỉ với chiếc ba lô và máy ảnh để ghi lại vẻ đẹp của những người phụ nữ bình thường và thu thập những câu chuyện của họ. Đây là một phần bộ sưu tập ảnh nằm trong dự án The Atlas of Beauty (Bản đồ sắc đẹp) của anh.
Mihaela Noroc trải lòng:
“Mục đích của tôi là để chứng minh cho mọi người thấy rằng mọi phụ nữ đều tỏa sáng như một ngôi sao bởi lẽ cái đẹp là vô cùng đa dạng, không chỉ là những gì chúng ta thấy trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 
Với tôi mà nói, vẻ đẹp thực sự không có phân biệt tuổi tác, màu da, không bị cuộc hạn. Bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp đó ở châu Phi hay châu Âu, ở trong một ngôi làng hay một tòa nhà chọc trời, trong một nụ cười, một cử chỉ, trong một ánh mắt đăm chiêu, hay trong những nếp nhăn, hay trong một câu chuyện. Bạn có thể tìm thấy nó trong mỗi con người thiện lương. 
Giờ đây ‘Bản đồ Sắc đẹp’ của tôi đã là một cuốn sách tuyệt vời với hơn 500 chân dung và nhiều câu chuyện thú vị. Trong thời điểm mà lòng thù hận đang lan tràn và người ta khó có thể dung thứ cho nhau này, tôi muốn gửi một thông điệp về tình yêu và sự khoan dung. Tôi hy vọng cuốn sách này sẽ xuất hiện ở nhiều ngôi nhà trên khắp thế giới, để thuyết phục được nhiều người hơn nữa hiểu rằng sự đa dạng chính là một kho báu chứ không phải là mầm mống cho sự kích động, mâu thuẫn hay thù hận. Chúng ta tuy có thể rất khác nhau, nhưng xét cho cùng chúng ta đều là thành viên của cùng một gia đình.”
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc của phụ nữ của các nước trên thế giới qua một phần bộ ảnh trong “The Atlas of Beauty” của nhiếp ảnh gia Mihaela Noroc.

#1 Baku, Azerbaijan

phụ nữ ở các nước trên thế giới

#2 Ethiopia

#3 Kathmandu, Nepal

#4 Tehran, Iran

#5 Wakhan Corridor, Afghanistan

#6 Rừng mưa Amazon

#7 Kathmandu, Nepal

#8 Chichicastenango, Guatemala

#9 Pokhara, Nepal

#10 Trại tị nạn Idomeni, Hy Lạp

#11 Nampan, Myanmar

#12 Reykjavik, Iceland

#13 Korolyov, Nga

#14 Havana, Cuba

# 15 Lisbon, Bồ Đào Nha

#16 Bucharest, Romania

#17 Pushkar, Ấn Độ

#18 Thung lũng Omo, Ethiopia

#19 Berlin, Đức

#20 Zürich, Thụy Sĩ

#21 Người Bỉ gốc Ba Lan

#22 Ulaanbaatar, Mông Cổ

#23 Cao nguyên Tây Tạng

#24 Paris, Pháp

#25 Timisoara, Romania

#26 Syria

#27 Kathmandu, Nepal

#28 Milan, Italy

#29 Guatemala

#30 Chichicastenango, Guatemala

#31 Idomeni, Hy Lạp

#32 Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

#33 Tbilisi, Georgia

#34 Cuenca, Ecuador

#35 Berlin, Germany

#36 Jodhpur, Ấn Độ

Theo Bored Panda
Minh Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét