Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Những cây Thông Noel đẹp và lớn nhất Việt Nam...

Cây  Thông  Noel  lớn  nhất  Việt  Nam  cao  29  mét

(Thứ năm - 21/12/2017-baoconggiao)
Là một trong những công trình Giáng sinh được đánh giá là có quy mô lớn nhất Việt Nam trong năm 2017. Vừa mới được hoàn thành xong vài ngày đã thu hút rất đông đảo người dân đến đây trong dịp Giáng Sinh này.


Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang
Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang

Với không khí Giáng Sinh đã bắt đầu rộn ràng khắp nơi. Hình ảnh các chú tuần lộc, ông già tuyết, cây thông v.v...dần xuất hiện ở các cửa hiệu, nhà hàng, quán ăn. Gần đây, lại vừa xuất hiện thêm một công trình hiện đại, hoành tráng tại khu đô thị Phú Cường. Đó là hình ảnh cây thông noel khổng lồ cao tận 29m cùng các tiểu cảnh tạo nên các tán lá rộng đến 15m. 
Fb: Phan Phú Cường

Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 2

Được đánh giá là một trong những công trình Giáng Sinh được đánh giá là có quy mô lớn nhất Việt Nam trong năm 2017. Cũng trong đêm Giáng Sinh năm nay, ông già Noel sẽ mang theo rất nhiều phần quà bánh, kẹo chất đầy trên cỗ xe Tuần Lộc để tặng quà cho các em nhỏ trong chuyến hành trình đi khắp khu đô thị. 

Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 3

Chợ Rạch Giá

Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 4
Kien Giang News
Ngoài ra còn có nhiều tiểu cảnh đặc sắc như: hang đá, nhà tuyết, cảnh mùa đông... Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi lần đầu tiên được tận mắt nhìn thấy cảnh tuyết rơi trắng xóa trông như thật bên bờ biển Tây Nam Tổ quốc nhờ hệ thống phun tuyết công suất lớn. 

Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 5
Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 6

Chưa hết đâu, đến đây vào dịp Giáng Sinh bạn sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội y như của châu Âu, thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã, mua quà lưu niệm tại các gian hàng, chiêm ngưỡng các vũ điệu đường phố. Còn chần chừ gì mà không triển ngay cho mình kế hoạch ghé Rạch Giá, Kiên Giang để tham gia lễ hội đặc sắc này đi nè.

Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 7
Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 8
Cây Thông Noel lớn nhất Việt Nam cao 29 mét tại Kiên Giang - Ảnh minh hoạ 9

Địa chỉ: Khu đô thị Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang

My Trần Nữ 
(Tổng hợp nhiều nguồn Internet)

Cây thông Noel khổng lồ bằng nồi đất được xác lập kỷ lục Việt Nam

(Ngọc Tú | 

Sau khi thẩm định độc lập, khách quan, cây thông Noel làm từ 6000 chiếc nồi đất đã được chứng nhận kỷ lục Cây thông Noel ghép bằng nồi đất lớn nhất Việt Nam.


Ngày 22/12, ông Hoàng Thái Tuấn Anh - Trưởng Văn phòng đại diện Phát triển kỷ lục miền Bắc cho biết, dự kiến ngày 24/12, phía đơn vị sẽ trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho cây thông Noel ghép bằng 6000 nồi đất tại giáo xứ Lưu Mỹ (xã Trù Sơn, Đô Lương, Nghệ An).
Theo ông Tuấn Anh cho biết, trước đó phía đơn vị nhận được hồ sơ đề xuất xác lập kỷ lục cho cây thông Noel ghép từ 6000 chiếc nồi đất.
Sau khi nhận hồ sơ, phía đơn vị đã tiến hành thẩm định độc lập, khách quan đối với cây thông Noel này.
Cây thông Noel khổng lồ bằng nồi đất được xác lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 1.
Thông báo xác nhận kỷ lục cho cây thông Noel bằng 6000 chiếc nồi đất.
"Qua quá trình thẩm định độc lập, khách quan, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xét thấy đủ cơ sở để xác lập Kỷ lục: Cây thông Noel ghép bằng nồi đất lớn nhất Việt Nam.
Dự kiến chúng tôi sẽ trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho cây thông Noel ghép bằng nồi đất lớn nhất Việt Nam đến với bà con và nhân dân địa phương vào ngày 24/12 tại giáo xứ Mỹ Lộc, huyện Đô Lương", ông Tuấn Anh cho biết thêm.
Cây thông Noel khổng lồ bằng nồi đất được xác lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 2.
Cây thông Noel cao 25m, rộng 8,5m.
Được biết, cây thông Noel "độc nhất vô nhị" này được người dân ở giáo xứ Lưu Mỹ bắt đầu dựng cách đây khoảng 1 tháng. Đến ngày 22/12, cây thông Noel này đã được dựng thành công từ hơn 6000 chiếc nồi đất.
Cây thông Noel này có chiều rộng đáy khoảng 8,5m, cao 25m là ý tưởng độc đáo của người dân nơi đây nhằm quảng bá sản phẩm nồi đất truyền thống của làng xã Trù Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).
Cây thông Noel khổng lồ bằng nồi đất được xác lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 3.
Cây thông được ghép từ 6000 chiếc nồi đất.
Cây thông Noel khổng lồ bằng nồi đất được xác lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh 4.
Cây thông rực sáng ban đêm.
Video tạm dừng
Video cận cảnh cây thông Noel độc đáo làm từ 6000 chiếc nồi đất.
theo Trí Thức Trẻ
tit-tran

Choáng ngợp với những cây thông

 độc nhất mùa Giáng sinh ở Đà

 Nẵng

Chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa thôi là đến lễ Giáng sinh, khắp nơi ở Đà Nẵng đang trang trí những cây thông hết sức hoành tráng và đẹp mắt góp phần làm cho không khí ngày lễ này thêm phần tươi vui, nhiều màu sắc. Tuyết thì có thể không có nhưng thông gì tất nhiên không thể thiếu! Cùng chiêm ngưỡng những cây thông siêu lung linh và hoành tráng đang sốt sình sịch ở Đà Nẵng nha!

1. Cây thông cao nhất miền Trung

Được giới trẻ Đà Nẵng bình chọn là địa điểm sống ảo sang chảnh, TTTM Vincom luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp hình và mua sắm. Năm nào cũng vậy, cứ đến dịp Noel là Vincom lại rực rõ sắc màu, lung linh hết nấc.


Mỗi năm một chủ đề khác nhau, giáng sinh ở Vincom luôn mang lại cho mọi người cảm giác mới lạ đầy cuốn hút. Chủ đề năm nay là “tháp Eiffel” ở Pháp Vincom Đà Nẵng chào khách với cây thông Noel được trang trí cực hoành tráng, hút mọi ánh mắt của người đi đường. 

@rinlovable

Chiều cao hơn 21m – gần bằng tòa nhà 4 tầng của Vincom, được trang trí bởi 400m dây đèn điện và vô số quả châu, khi thành phố lên đèn cũng là lúc cây thông tỏa sáng. Nếu muốn có những tấm hình lung linh sắc màu thì hãy chuẫn bị một bộ đồ thật đẹp cùng đám bạn kéo tới đây “bung lụa” đi nào!


Xem chi tiết tại đây

2. Cây thông gấu bông lớn nhất Việt Nam

Vào dịp Noel năm nay, tại Asia Park Đà Nẵng đang thu hút khá nhiều người check in bên cây thông Noel khổng lồ cao 10m được kết bằng trăm con gấu bông xinh xắn đầy đủ sắc màu chưa từng có ở Việt Nam.

Check-in cùng cây thông gấu bông độc đáo có một không hai, với bối cảnh vòng quay Sun Wheel khổng lồ phía sau, sẽ mang đến cho du khách những góc hình ấn tượng khoe cùng bạn bè mùa Noel này.


Trong không gian ngập tràn tuyết rơi cùng cây thông được kết lên bởi tất cả các chủng loại gấu bông đặc sắc nhất trên thế giới, chắc chắn du khách đến với Asia Park sẽ không khỏi thích thú và phấn khích.


Xem chi tiết tại đây

3. Cây thông kết bằng nón lá

Gần đến Noel, ở Đà Nẵng nhiều cây thông không những được đầu tư trang trí lộng lẫy mà còn làm bằng những chất liệu vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tiêu biểu trong đó là những cây thông làm bằng nón lá.
@lmtuyenn

Một cây thông Noel độc đáo được kết từ 152 chiếc nón lá truyền thống, cao 6 mét được trưng bày tại không gian tre việt của nhà hàng Hay Hay (Naman Retreat) góp phần quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Cây thông còn sử dụng hệ thống đèn Led siêu tiết kiệm năng lượng nên càng thu hút sự chú ý của nhiều du khách.

@une_rose_dans_lunivers

@une_rose_dans_lunivers

@baba_hong

Tại khách sạn Grand Mercure Danang cũng trưng bày một cây thông Noel cao 6m được kết từ 798 chiếc nón lá nhiều kích cỡ đa dạng.



Đặc biệt, những chiếc nón lá này được sơn 3 tông màu rất hợp không khí Noel là màu vàng, trắng, đỏ càng khiến cây thông độc đáo thêm phần đặc biệt và bắt mắt.

@gorgeousaim_w

Hòa chung không khí Noel nhộn nhịp, ở Retro kitchen & Bar cũng đã cho "lên đèn" cây thông kết bằng nón lá ngập tràn sắc đỏ, vàng, trắng cao hơn 5m. Nhiều khách hàng đến đây cũng phải nán lại vài phút để ngắm nhìn và chụp ảnh bên cây thông độc đáo này.

@vii.yoo


Thông đã lên đèn, diện một bộ đồ thật hợp không khí và đi diễn sâu thôi nào

Tít


Chủ nhật, 24/12/2017 | 07:59 GMT+7
    


Đà  Nẵng  thắp  sáng  cây  thông 

 Noel  cao  nhất  Việt  Nam


Cây thông Noel cao 37 m, được làm từ hàng nghìn mảnh pha lê và thắp sáng từ hàng trăm bóng đèn led.

21h ngày 23/12, trong lễ hội Coco Starlight Fest 2017, cây thông Noel đạt kỷ lục cao nhất Việt Nam đã được thắp sáng. 
Cây thông Noel cao nhất Việt Nam năm 2017. 
Cây thông Noel cao nhất Việt Nam năm 2017. 
Cây thông Noel làm từ hàng nghìn mảnh pha lê và được vợ chồng nghệ sĩ Thúy Hạnh - Minh Khang đại diện thắp sáng. Các ca sĩ Văn Mai Hương, Đức Phúc, Trung Quân cũng có mặt trong sự kiện.
Lễ hội này diễn ra từ ngày 22/12/2017 đến 2/1/2018 nhằm thu hút du khách tới đón giáng sinh và năm mới ở Đà Nẵng. Ngoài việc chiêm ngưỡng cây thông Noel. du khách đến Đà Nẵng dịp này cũng có thể tham gia vào nhiều trò chơi, giải trí, hoạt động nghệ thuật, ẩm thực ở lễ hội, trượt băng...
Du khách nhí tới đây sẽ được tham gia vào chương trình trang trí nhà bánh gừng - món bánh không thể thiếu trong dịp Noel.
Lễ hội cũng có các hoạt động khác như nhảy flashmob, hip-hop... diễn ra hàng ngày. Bạn cũng có thể mua sắm tại các gian hàng được trang trí như trong các phiên chợ quê. Nơi đây bày bán các sản phẩm như trầm, đồ ăn đặc sản của Đà Nẵng.
Anh Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét