Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Điểm danh các phương pháp detox


Điểm  danh  các  phương  pháp  detox
(Thứ bảy, 31/10/2015-VnExpress.net)

Detox đang được thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

Detox là phương pháp thanh lọc giúp loại thải chất độc tích tụ trong cơ thể từ nguồn thức ăn, bia rượu, thuốc lá, các tác nhân môi trường giúp cơ thể phòng chống bệnh tật, đẩy lùi lão hóa.
Lượng độc tố được đào thải giúp cơ thể giảm vài kilogram nên detox là phương pháp "2 trong 1" - vừa thải độc giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giảm cân giúp vóc dáng thon gọn.

Detox bằng nước hoa quả
Bạn chỉ cần uống nước ép hoa quả và rau củ thay thế cho thực phẩm hằng ngày. Chế độ detox này sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhõm nhưng cơ thể có thể có biểu hiện suy nhược sau vài ngày thực hiện. Thực tế cơ thể cần chế độ dinh dưỡng đủ chất và cân bằng để đảm bảo năng lượng hoạt động.

Detox bằng chế độ ăn lợi tiểu
Phương pháp này được quan tâm bởi có thể giúp đào thải độc tố và chất thừa trong cơ thể. Bằng cách ăn bánh mỳ hoặc chia cơm thành nhiều phần nhỏ ăn vào những bữa khác nhau, hạn chế đồ ngọt và mặn. Ngoài ra, phải uống nhiều nước, trà thảo mộc và ăn nhiều hoa quả, rau xanh như: cần tây, măng tây, atiso … Tuy nhiên, phương pháp này chỉ loại bỏ được tạp chất li ti hòa tan trong nước, không đào thải được cặn bã tích lũy nhiều năm.

Detox bằng chanh
Nhiều người tin rằng chanh giúp thanh lọc cơ thể bằng cách đốt cháy chất béo trong tế bào, đào thải độc tố và làm da sáng mịn. Tuy nhiên, phương pháp này tối kỵ với những người không có chế độ ăn uống lành mạnh hoặc đang dùng thuốc giảm đau Tylenol hoặc có bệnh đau dạ dày, gan, thận… Do mức độ trao đổi chất chậm lại trong khi thanh lọc, nên sau đó cơ thể rất khó thích nghi trở lại với chế độ trao đổi chất bình thường. Vì vậy, detox bằng chanh trở nên khó thực hiện.

Detox thanh lọc cơ thể bằng công nghệ thủy liệu
Đây là phương pháp detox phổ biến tại Mỹ, thực hiện bằng máy móc công nghệ hiện đại dưới sự thực hiện của chuyên gia. Dưới áp lực tương đồng với áp lực tự nhiên của cơ thể tạo ra bởi hệ thống thiết bị khép kín sẽ giúp đưa toàn bộ 2-3 kg độc tố, cặn bã khu trú trong hệ tiêu hóa ra ngoài triệt để sau 45 phút thực hiện. Bạn vẫn ăn uống và duy trì chế độ sinh hoạt bình thường. Khi sử dụng detox bằng thủy liệu, không chỉ cặn bã mà độc tố, ký sinh trùng có hại đều được loại bỏ. Sau khi detox bằng thủy liệu, bạn sẽ cảm nhận cơ thể nhẹ nhõm và thoải mái, hệ tiêu hóa hoạt động hào hứng, cơ thể tràn đầy năng lượng, làn da cũng trở nên mịn màng. Phương pháp này mới chỉ có ở các nước phương Tây như Mỹ, Canada.



Detox cơ thể bằng thủy liệu là phương pháp thanh lọc thải độc cơ thể hiệu quả.

Lựa chọn được phương pháp detox phù hợp là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để quá trình detox diễn ra hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn cần được bác sĩ tư vấn trước khi thực hiện bất kỳ hình thức detox nào tại nhà hoặc tại các cơ sở chuyên nghiệp, tránh làm tự phát gây tác hại và không đạt hiệu quả thanh lọc cao.

Ngày 1/11, Viện Quốc tế i-detox sẽ được khai trương và đi vào hoạt động. Đây là viện thanh lọc tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ detox thanh lọc cơ thể bằng thủy liệu từ Mỹ và Canada, là cơ sở thanh lọc và đào thải độc tố bằng công nghệ uy tín giúp bạn vừa khỏe vừa đẹp từ bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét