Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

10 đặc điểm đích thị của người chồng tốt



10 đặc điểm đích thị của người chồng tốt

(Thứ hai, 16/5/2016 -VnExpress.net)


Dù bạn đi sớm, về khuya, anh ấy không bao giờ nghi ngờ hành động của bạn cũng như những gì bạn nói.
Không có người chồng nào hoàn hảo, nhưng nếu chồng bạn có những đặc điểm sau, chắc chắn anh ấy là người chồng tốt. Bài viết này được đăng trên trang Familyshare sẽ giúp bạn nhận ra được những điểm tốt của chồng mình, thay vì chỉ suốt ngày soi mói vào các điểm yếu của anh ấy.

1. Anh ấy tin tưởng bạn
Dù bạn đi sớm, về khuya, anh ấy không bao giờ nghi ngờ hành động của bạn cũng như những gì bạn nói.

2. Anh ấy không có gì giấu bạn
Bạn có quyền xem email, Facebook, điện thoại, được anh ấy cho biết những việc xảy ra trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, việc cơ quan của anh ấy. Chồng bạn không có gì giấu bạn hết.

3. Anh ấy biết sở thích của bạn
Anh ấy biết bạn thích ăn đồ ngọt, đồ ăn vặt nào, biết bạn thích xem phim gì, thể loại truyện bạn hay đọc, cho đến phong cách thời trang của bạn cũng nắm rõ trong lòng bàn tay.

 Ảnh: Familyshare

4. Anh ấy để bạn có thời gian của riêng mình
Nếu bạn muốn đi ra ngoài với bạn bè của mình, muốn đi làm một mái tóc mới, mua sắm vào cuối tuần, hay đi xem phim, uống cà phê một mình, anh ấy thoải mái và không để tâm. Bởi vì anh ấy biết rõ đôi khi bạn cần có một khoảng thời gian cho riêng mình.

5. Anh ấy nhớ các ngày có ý nghĩa với bạn
Từ thời yêu nhau, anh ấy là người nhớ ngày hẹn hò của hai người và tháng nào anh ấy cũng nhắc bạn khi đến ngày đó. Cho tới lúc kết hôn, anh ấy vẫn trân trọng nhắc về những ngày này thì đó đích thị là người đàn ông rất yêu và quan tâm vợ.

6. Anh ấy luôn vực bạn đứng dậy sau khó khăn
Những khi bạn buồn, chán nản, anh ấy sẽ ở bên kể chuyện cười cho bạn. Khi công việc của bạn khó khăn, anh ấy sẽ động viên, góp ý cho bạn. Người đàn ông luôn có mặt bên bạn những lúc yếu lòng đó, đích thực là người chồng tốt nhất.

7. Anh ấy cười với hành động, lời nói của bạn
 Một người chồng cười ngay cả khi hành động và lời nói của bạn chẳng có gì đáng cười, là người chồng chỉ biết vợ mình là nhất.



8. Anh ấy coi trọng cảm xúc của bạn
Khi bạn đang buồn bực, anh ấy sẽ không xem nhẹ việc đó. Lúc bạn đang đau khổ, anh ấy cũng đau khổ như bạn. Người chồng cảm nhận được những điều như bạn đang cảm thấy cũng là đặc điểm cho thấy anh ấy rất yêu và coi trọng bạn.

9. Bạn cảm nhận được tình yêu của anh ấy
Đặc điểm của một người chồng tốt chẳng đâu xa, mà đôi khi chỉ cần bạn cảm nhận được mình chính là tình yêu của cuộc đời anh ấy đã là quá đủ.

10. Anh ấy giúp bạn việc nhà
Đa phần những ông chồng rất ngại việc rửa bát, quét nhà, trông con, nhưng chồng bạn thì ngược lại, anh ấy luôn sẵn sàng làm mọi việc mà không cần bạn phải nhờ vả, yêu cầu.

Một người chồng hội tụ cả 10 điều trên hẳn là ông chồng hoàn hảo khó tìm. Điều quan trọng, bạn chỉ cần biết chồng mình có vài trong số 10 điểm trên cũng đủ cho thấy anh ấy là người chồng yêu vợ. 
Bảo Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét