Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

Những lợi ích tốt cho đôi mắt từ trái Aronia


Những  lợi  ích  tốt  cho  đôi  mắt  từ  trái Aronia
Thứ ba, 19/2/2019- vnexpress.net


Việc giúp hấp thụ hàm lượng polyphenol từ Aronia sẽ giúp cải thiện đáng kể các vấn đề thị lực.

Theo các chuyên gia từ Mỹ, kết hợp nhiều loại trái cây trong chế độ ăn uống đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là quả chứa hoạt chất chống oxy hóa cao như việt quất, nam việt quất...  Trong đó tốt nhất là Aronia (còn gọi là Chokeberry - anh đào dại).

Quả Aronia chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn những loại quả cùng họ. Nghiên cứu cho thấy, chất chống oxy hóa có vai trò quan trọng, giúp bảo vệ tế bào từ các tác động của quá trình oxy hóa. Aronia có giá trị ORAC cao (khả năng hấp thụ gốc oxy - thước đo sức mạnh của chất chống oxy hóa để trung hòa các gốc tự do) - gần 80 đơn vị. Chỉ số này cao nhất trong các loại trái cây.


Lợi ích sức khỏe của quả Aronia (cột màu vàng).


Tại Mỹ, quả Aronia đã được Bộ Nông nghiệp thử nghiệm vào tháng 11/2007. Ngoài khả năng chống oxy hóa, loại trái cây này còn bảo vệ tốt cho mắt. Các phi công và lái xe chuyên nghiệp được khuyến nghị thực hiện chế độ ăn giàu polyphenol vì nghề nghiệp của họ phụ thuộc quá nhiều vào thị giác. Hiện ngày càng nhiều người làm việc, tiếp cận với màn hình hoặc dành nhiều giờ tại bàn máy tính, do đó, việc giúp hấp thụ hàm lượng polyphenol từ Aronia sẽ giúp cải thiện đáng kể các vấn đề thị lực.


Hàm lượng Anthocyanin có trong quả.

Aronia cũng chứa lượng lớn carotene, giúp bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại và tránh hình thành đục thủy tinh thể ở mắt. Bên cạnh đó, còn có các chất chống oxy hóa như Lutein và Zeaxanthins. Zeaxanthin có tác dụng lọc ảnh đối với tia UV và bảo vệ mắt ở người cao tuổi và viêm mắt (viêm màng bồ đào).

Các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã đo lường tác động của chiết xuất dầu thô Aronia (ACE) với viêm mắt. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí điều tra và khoa học thị giác vài năm trước. Tìm hiểu thêm các nghiên cứu về Aronia tại đây


SỰ THẬT VỀ ARONIA  SIÊU TRÁI CÂY CHO ĐÔI MẮT CỦA BẠN (bài do chị Thảo edit) - 2
Bột trái cây Aronia Lidam tốt cho mắt.

Vạn Phát

Hiện bột trái cây Aronia Lidam là sản phẩm có chứa chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ sức khỏe, nhất là tốt cho mắt. Sản phẩm được phân phối bởi công ty Gia Đình-Family. Miễn phí giao hàng ở TP HCM.

Thương hiệu: Lidam
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hotline tư vấn: 0978 224 192
Facebook: https://www.facebook.com/giadinh.fami/
Mua hàng:
Tiki: https://bit.ly/2IUpcnJ
Lazada: https://bit.ly/2PxgPkD
Shopee: https://bit.ly/2q0mVic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét