Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Mẹo tạo sức hút cho phái đẹp

 

Mẹo  tạo  sức  hút  cho  phái  đẹp

Thứ tư, 30/9/2020, vnexpress.net

Mái tóc bồng bềnh cùng làn da tươi tắn và nụ cười rạng rỡ là bí quyết giúp phái đẹp tạo ấn tượng ngay từ lần đầu.

Từ xưa, người phụ nữ không chỉ được nhìn nhận qua tính cách đoan trang, nết na, hội tụ các yếu tố công dung ngôn hạnh mà còn qua vẻ ngoài với mái tóc đen dài óng ả, nước da trắng... Ngày nay, tuy quan niệm về phụ nữ đã có nhiều thay đổi phù hợp với lối sống hiện đại nhưng mái tóc, làn da hay nụ cười vẫn là những thước đo chung, thậm chí là "vũ khí" giúp chị em tạo ấn tượng và mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống.


Mái tóc bồng bềnh

Mái tóc dài, dày và bóng mượt từ xa xưa đã được coi là đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Chị em nào cũng muốn sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh nhưng không phải ai cũng may mắn. Một trong những yếu tố giúp mái tóc đẹp là lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp.

Ngày nay, phái nữ ngày càng chú trọng hơn tới việc lựa chọn các loại dầu gội, dầu xả chăm sóc tóc lành tính, không hóa chất và đảm bảo sức khỏe. Bắt kịp xu hướng làm đẹp ấy, nhãn hàng Weilaiya đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả nguồn gốc thiên nhiên, chiết xuất từ gừng và tinh chất hà thủ ô.

Bộ sản phẩm kết hợp hài hòa chiết xuất từ gừng tươi Vân Nam giúp kích thích mọc tóc, giữ độ ẩm cho tóc và ức chế vi khuẩn trên da đầu cùng tinh chất hà thủ ô đỏ nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt, khắc phục tình trạng gãy rụng, tăng cường độ bóng khỏe.

Dầu gội - xả gừng hà thủ ô Weilaiya.

Dầu gội - xả gừng hà thủ ô Weilaiya.


Ngoài ra, thành phần oải hương, dầu olive có trong sản phẩm còn khắc phục tình trạng da đầu bị khô gây tiết dầu, giảm gàu ngứa, kháng viêm giúp mái tóc chắc khỏe từ bên trong. Bên cạnh đó, theo đại diện thương hiệu Weilaiya với những mái tóc hư tổn, gãy rụng nhiều và tóc mỏng, phái đẹp có thể sử dụng kết hợp giữa dầu gội - xả gừng hà thủ ô cùng serum kích thích mọc tóc Weilaiya để tăng hiệu quả. Với bốn thành phần thảo mộc đương quy, gạo lên men, hà thủ ô và gừng, serum kích thích mọc tóc,Weilaiya không chỉ ngăn ngừa gãy rụng, kích thích mọc tóc mà còn chống lão hóa cho tóc, cung cấp dưỡng chất nuôi nang tóc khỏe mạnh, không gây bết dính mà dày khoẻ hơn.


Serum kích thích mọc tóc Weilaiya.

Serum kích thích mọc tóc Weilaiya.

Làn da tươi tắn

Câu tục ngữ quen thuộc "nhất dáng nhì da" đến nay vẫn giữ nguyên những giá trị trong thước đo vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ. Hầu hết các chị em đều tin tưởng, một làn da khoẻ, mịn màng, tươi sáng sẽ gây được thiện cảm lớn với người đối diện. Do đó, ai cũng cập nhật cho mình những bí quyết chăm sóc da riêng, từ cơ bản đến phức tạp.

Sữa rửa mặt Weilaiya 2in1 tẩy trang nhẹ nhàng và làm sạch sâu.

Sữa rửa mặt Weilaiya "2in1" tẩy trang nhẹ nhàng và làm sạch sâu.




Một trong những tiêu chí đầu tiên để có làn da khoẻ đẹp là phải sạch. Rửa mặt bằng nước thông thường không thể lấy đi tất cả bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Do đó, sữa rửa mặt là sản phẩm skincare không thể thiếu mỗi ngày với bạn gái. Bạn gái có thể tham khảo sữa rửa mặt Weilaiya 2in1 chứa chiết xuất gừng, quế, rau má, tảo đỏ thuỷ phân, chiết xuất rau đắng biển, hoa cúc kim tiền và tảo nâu... vừa giúp làm sạch, vừa thân thiện với làn da.

Nụ cười tỏa nắng

Nụ cười tươi tắn, rạng rỡ được xem là "vũ khí" lợi hại giúp phái đẹp hạ gục đối phương. Để có nụ cười đẹp, bạn phải chăm sóc toàn diện cho cả đôi môi và hàm răng.

MC Mai Trang của VTV gây ấn tượng với khán giả nhờ nụ cười tự tin, rạng rỡ.

MC Mai Trang của VTV gây ấn tượng với khán giả nhờ nụ cười tự tin, rạng rỡ.




Ngoài mẹo nhỏ sử dụng tinh chất dưỡng ẩm cho môi, bạn gái nên uống nhiều nước để môi không bị khô và làn da luôn căng mịn. Còn nếu muốn có hàm răng trắng, bạn có thể sử dụng một số mẹo nhỏ để chăm sóc và làm trắng răng tại nhà bằng các nguyên liệu dễ tìm và tiết kiệm như: hỗn hợp baking soda với nước chanh; than hoạt tính; vỏ chuối... Ngoài ra, bạn có thể gặp nha sĩ để được tư vấn về các phương pháp làm trắng khác.

An Nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét