Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu

Bộ  ảnh  đẹp  về  tình  ông  cháu

(Chủ nhật, 7/2/2016 - VnExpress.net)

'Bố tôi không phải là một người cha hoàn hảo nhưng lại là một người ông tuyệt vời', tác giả bộ ảnh chia sẻ.
Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
Tác giả bộ ảnh này là một nữ nhiếp ảnh gia người Ba Lan, Alina Gabrel-Kamińska. Chị đã ghi lại những khoảnh khắc rất tự nhiên của bố mình và các con.
Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
Những hình ảnh đẹp, gần gũi, không hề được bố trí hay sắp đặt từ trước.


Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
Từng ngày, người ông mang đến cho cháu những điều thú vị, dần khám phá cuộc sống muôn màu quanh mình.
Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
Ông sẵn sàng tắm cho cháu...

Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
... cho cháu ăn, ru cháu ngủ.

Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
Ông dạy những đứa cháu nhỏ hái cà chua...
Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
... đi câu cá.
Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  

Những sinh hoạt thường ngày của ông và các cháu nhỏ được chính người mẹ ghi lại bằng hình ảnh.



Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu
  
Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu
 
Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
"Bố tôi là một 'quái vật' nhỏ trong cuộc sống của tôi. Ông không phải là một người cha hoàn hảo, nhưng lại là một người ông tuyệt vời nhất trên đời", nữ nhiếp ảnh gia Alina Gabrel-Kamińska chia sẻ.

Bộ ảnh đẹp về tình ông cháu  
Tuệ Minh (theo Boredpanda)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét