Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Chọn quà 8/3 ý nghĩa nhất ...

Chọn  quà  8/3  ý  nghĩa  nhất  tặng  mẹ, 
 vợ  và  người  yêu  như  thế  nào?
                                             PHƯƠNG NHI | Thứ tư , 07/03/2018,



  

(THPL) – Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nếu 
bạn còn đang băn khoăn không biết chọn quà gì thì 
hãy tham khảo một số món quà tặng mẹ, vợ và người 
yêu dưới đây.
Hoa và thiệp

Sohathiepchucmung8.3.1.21-41f52


Chẳng có người phụ nữ nào không thích hoa cả. Và trong mọi ngày lễ, một bó hoa đẹp luôn luôn có. Tặng hoa trong ngày 8/3 chính là cách lãng mạn nhất để thể hiện tình cảm đến mẹ, vợ, chị em gái và “người ấy” của bạn. Mỗi loại hoa đều có ý nghĩa khác nhau và thông qua đó người nhận sẽ hiểu những điều bạn muốn nói. Hãy chắc chắn bạn chọn đúng loại hoa cho người được nhận nhé!
Lưu ý: Bạn cũng đừng quên tặng thêm một tấm thiệp viết những lời yêu thương, đảm bảo đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với người nhận.

Son môi


son_moi


Phụ nữ dù hiện đại hay truyền thồng đều luôn muốn được xinh đẹp, tươi tắn trước mắt người đối diện. “Son môi thần thánh” chính là bí kíp giúp chị em nhanh chóng lấy lại thần thái của mình.
Tặng son môi chính cho mẹ, vợ, bạn gái, thể hiện bạn là một người tinh tế, biết quan tâm đến vẻ đẹp của các chị em.

 Khăn quàng cổ


khan-choang-co-1


Một tấm khăn choàng dài làm quà 8/3 sẽ thể hiện sự quan tâm ấm áp của bạn dành cho mẹ, vợ. Chiếc khăn quàng cổ sẽ giúp người phụ nữ đáng yêu và thể hiện được cá tính của họ? Có những người phụ nữ quý phái, nhẹ nhàng và thanh lịch khi choàng trên vai một chiếc khăn lụa tơ tằm mềm mại. Hay một cô gái đầy cá tính, khỏe khoắn trong chiếc khăn đũi ấm áp.

Thú bông


gau-bong-dep-8


Theo một khảo sát, khi được hỏi có thích tặng thú bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ mùng 8/3 hay không, phần lớn câu trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Một chú thú bông mềm mại, đáng yêu, đem lại cảm giác ấm áp đủ để làm xiêu lòng mọi cô gái.
Với ý nghĩa đó, thú bông sẽ là một gợi ý không tồi cho việc lựa chọn món quà ngày mùng 8/3. Chắc chắn rằng người phụ nữ bạn tặng sẽ luôn nhớ đến bạn khi nhìn thấy món quà này.

Đồ nữ trang


24129-trang-suc-1


Đa phần phụ nữ đều yêu thích nữ trang. Bạn cũng có thể lựa chọn một bộ đồ nữ trang với họa tiết đơn giản, trang nhã như một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xinh hay một chiếc vòng cổ thanh mảnh, lấp lánh.

Tuy nhiên, các bạn cũng không cần phải mệt đầu suy nghĩ. Chỉ cần ra siêu thị, các hệ thống cửa hàng lớn, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn được món quà trang sức ưng ý nhất.

Bánh kem

maxresdefault










Mùng 8/3, thay vì để người phụ nữ 
đảm nhiệm công việc nội trợ như thường ngày, sẽ thật tuyệt vời làm sao nếu như các bạn trai có thể “trổ tài” làm một chiếc bánh kem dịu ngọt, và độc đáo dành tặng người phụ nữ mình yêu thương.
Nếu khả năng nấu ăn của bạn không được tốt thì có một cách đơn giản hơn đó là trở thành phụ bếp, cùng người phụ nữ bạn yêu chuẩn bị một bữa ăn tuyệt vời cho cả gia đình trong ngày 8 tháng 3 thêm ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét