Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

Những em bé có đôi má phúng phính

Những  em  bé  có  đôi  má  phúng  phính
Thứ bảy, 30/5/2020-VnExpress.net


Ngoài gương mặt tròn, mắt to, nhiều em bé 0-2 tuổi trong cuộc thi “Khoảnh khắc lần đầu của bé” có đôi má phúng phính ai nhìn cũng muốn hôn.

Khi bé làm nũng, cười tươi, hóng chuyện... đôi má càng phụng phịu. Những biểu cảm đáng yêu của bé được ba mẹ chụp lại và chia sẻ về cuộc thi "Khoảnh khắc lần đầu của bé" do báo Ngoisao.net cùng Con Cưng - Hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé phối hợp tổ chức.
Bé Gạo 3 tháng tuổi mặt tròn xoe, mắt to và đôi môi chúm chím xinh xắn như búp bê.

Bé Gạo 3 tháng tuổi được ví như búp bê vì có đôi mắt to, đen lay láy, miệng đỏ như son cùng cặp má khiến ai cũng muốn cưng nựng. 
Chị Hồng Yến chia sẻ, bé bụ bẫm, đôi mắt xoe tròn, xinh xắn là món quà vô giá mà ơn trên đã ban tặng cho gia đình.
Chị Hồng Yến chia sẻ, bé bụ bẫm, đôi mắt xoe tròn là món quà vô giá mà ơn trên đã ban tặng cho gia đình. 
Nét đáng yêu của bé Bông 5 tháng tuổi là gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng. Hình ảnh đáng yêu của Bông được nhiều độc giả Ngoisao.net yêu thích.
Vẻ căng thẳng của bé Bông (5 tháng tuổi) khi nhìn vào ống kính. Em có gương mặt bầu bĩnh và làn da trắng, là niềm tự hào của gia đình.
Bé Hiểu Bối hay cười, cặp má phụng phịu khiến ai cũng muốn cưng nựng. Bé Hiểu Bối được ba mẹ yêu thương và ví như cục vàng. 
Bé Hiểu Bối hay cười, cặp má phụng phịu. Bé được ba mẹ yêu thương và ví như "cục vàng".
Bé con nhà Tố Quyên rất hóng chuyện, từ 2 tháng đã í ới gọi khi không thấy ai. Mỗi khi con mở mắt, bất kể thấy người quen hay lạ, đều cười toe toét. Ai gặp con cũng gọi con là nhím già, mặt con lém lỉnh và tươi vui nên so với 3 tháng con già trước tuổi.
Bé con nhà Tố Quyên rất hóng chuyện, từ 2 tháng đã í ới gọi khi không thấy ai. Mỗi khi con mở mắt, bất kể thấy người quen hay lạ, đều cười toe toét. "Ai gặp con cũng gọi con là nhím già, mặt con lém lỉnh và tươi vui nên so với 3 tháng tuổi, con già hơn", chị Tố Quyên chia sẻ. 
Nhóc tỳ nhà Vân Anh 
Nhóc tỳ nhà Vân Anh thu hút mọi ánh nhìn với cặp má phúng phính. 
Bé Minh Đan
Vẻ dễ thương của  Minh Đan. Để có được bé con đáng yêu thế này, gia đình bé Minh Đan đã trải qua hành trình dài suốt 4 năm, không bỏ cuộc và luôn nuôi hy vọng để có con. 
Bé nhà Phương Mai  với miệng chúm chím, đôi mắt đen láy tròn xoe như viên bi, long lanh như muốn hỏi bao điều Mẹ ơi, cái này là gì vậy?.
Bé nhà Phương Mai có cái miệng chúm chím, đôi mắt đen láy tròn xoe như viên bi, long lanh như muốn hỏi bao điều "Mẹ ơi, cái này là gì vậy?".
Con là con mẹ Linh. Khi sinh ra con chỉ 2,9 kg nhưng nhờ mẹ vỗ béo nên khi con được 4 tháng tuổi đã lên 9,6 kg. Mặt mới mới tròn xoe thế đấy.
Mẹ Linh sinh ra con chỉ 2,9 kg nhưng nhờ mẹ "vỗ béo" nên khi 4 tháng tuổi đã lên 9,6 kg và mặt con mới tròn xoe thế đấy. 
con cứ ăn no, chơi vui, ngủ khỏe.
Con chỉ cần "Ăn no, chơi vui, ngủ khỏe", chia sẻ của mẹ An Huyền đến cuộc thi. Bé đã biết nhìn mẹ rồi nhoẻn miệng cười, biết nâng cổ và nắm chặt tay mẹ khiến chị vui biết bao.
Bé Phô Mai với đôi má 
Bé Phô Mai khoe nét dễ thương cùng cặp má ai nhìn cũng muốn cưng nựng.
Công chúa nhỏ nhà Phượng Mai có gương mặt tròn xoe, xinh xắn mà nhiều mẹ bỉm sữa đều ao ước có bé con như thế.
Công chúa nhỏ nhà Phượng Mai có gương mặt tròn xoe, xinh xắn mà nhiều mẹ bỉm sữa đều ao ước có bé con như thế.
Bé Sim rất vui tính và thích cười. Nhiều khoảnh khoảnh ba mẹ chụp lại, con đều cười rất tươi, lúc nào cũng muốn hóng chuyện.  
Bé Sim rất vui tính và thích cười. Nhiều khoảnh khắc ba mẹ chụp lại, con đều cười rất tươi, lúc nào cũng muốn hóng chuyện.  
Kim Uyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét