Thứ Tư, 9 tháng 6, 2021

SỨ ĐIỆP TỪ HỎA NGỤC XUỐNG... HỎA NGỤC.

 

SỨ  ĐIỆP  TỪ  HỎA  NGỤC  XUỐNG...  HỎA  NGỤC.

Lm Hương Quất

Tỉnh dậy, giấc trưa

Một kiện hàng nhỏ- đoán là sách ai đó gởi - nhét qua khung cửa sổ.

Ngoài kiện đề Minh Tuấn: Xuân Lộc- Đồng Nai (đt: 09340xxxxx) gởi cho cha xứ KL, tức cho tớ.

Đúng là kiện sách.

Sách đối với tớ rất quý, rất thích, nâng niu...

Tớ vội bung bao kiện, cuốn: 'Lời mời gọi của Chúa Giê-su dành cho các tôi tớ thánh thiện'

Mới đọc qua Lời giới thiệu, biết ngay tực sách 'biến thể' sách sự thật, sứ điệp từ trời...

Đôi với tớ, dưới ánh sáng Mạc khải Lời Chúa, trong Hội Thánh Tông truyền, quả quyết- đây chính là 'sứ điệp từ hỏa ngục', từ ma quỷ...

Tớ dám khẳng định vì sứ điệp loại này nhiều điểm trái với Đức tin, làm người xem thêm hoang mang, sợ hãi...

Điểm qua trọng, đã được các Đấng Bản quyền Hội Thánh Chúa Kitô chính thức lên tiếng cảnh báo, chỉ dẫn phân tích những sai trái Đức Tin chân chính[1]...

Có điều lạ, dù đã rõ mồn một 'sứ điệp từ hỏa ngục' mượn danh 'sách Sự thật- sứ điệp từ Trời, do một chị giáo dân nào đó tê là Maria Divince Mercy- Maria tông đồ Lòng Chúa Thương xót... song vẫn thu hút, chiêu dụ được khá nhiều giáo dân, biến họ thành tay chân nhiệt tâm không tiếc tiền của, thời gian tiếp tay phát tán sứ điệp dễ lạc hướng Đức tin, có thể dẫn đến nguy cơ mất ơn Cứu độ.

Tớ hỏi Thầy Giê-su…

Ngài nói rõ trong tớ mệnh lệnh một từ: ĐỐT!

Tớ chưa hao giờ đốt Sách, nhất là sách tặng.

….

Khi quyển 'sứ điệp từ hỏa ngục' ra tro, được tớ tống xuống hỏa ngục trả cho ma quỷ nơi nó xuất phát ra

Tớ có niềm vui khôn tả!

Niềm an vui khôn tả!

Khi mình khẳng khái, dứt khoát với cám dỗ, biết do từ ma quỷ thì Tin Mừng Cứu độ trỗi dậy...

Dứt khoát với cám dỗ ma quỷ, dù nó ngọt ngào, xem ra thánh thiện... Đấy là cách thức Thầy Giê-su đã làm

(Với Thầy Giêsu. ma quỷ còn dùng chính Lời Chúa (một dạng 'sứ điệp từ Trời) để cám dỗ).

Mời Bạn xem Youtube có liên quan, có cả những 'chứng nhân' phổ biến sứ điệp từ hỏa ngục này, được ơn Sám hối và tin vào Tin Mừng.

https://www.youtube.com/watch?v=DLlydeJamGo

Tớ Cầu nguyện- xin Bạn hiệp ý cầu nguyện cho những người, tớ tín là những Dân Thánh đang tiếp tay ma quỷ phát tán ấn phẩm nguy hiểm, trái với Đức Tin Công giáo Tông Truyền.

Đặc biệt với anh Minh Tuấn nào đó đã gởi sách sứ điệp ma quỷ cho tôi, để tôi có được niềm vui khẳng khái- dứt khoát- nhanh chóng tông khứ sứ điệp từ hỏa ngục trả lại cho ma quỷ. Ngoài ra có cơ hội ‘vạch mặt’ thêm thế lực sự dữ đội lốt chiên!

Nhân đây, xin nói lại: Những gì Thiên Chúa cần mạc khải đã được mạc khải trọn vẹn trong Chúa Giêsu- Thiên Chúa Nhập Thể là người- làm người như ta. Đấy là Mặc khải Công, đã được khép lại nơi sách Khải Huyền của Thánh Gioan Tông đồ, quyển sách cuối cùng trong Bộ Kính Thánh Tân ước.

Do đó mạc khải tư không cần phải tin, không buộc phải tin do không ảnh hưởng gì đến ơn Cứu độ, ngay cả những mạc khải tư được Hội thánh công nhận sau nhiều năm điều nghiên cẩn trọng (như Đức Mẹ Hiện ra ở Lộ Đức, Fatima…) cũng không buộc phải tin.

Mạc khải từ không cần phải tin, không buộc phải tin, nhất là trong ‘Thời Cuối’ càng hết sức cảnh giác do ma quỷ hay dùng để làm làm lung lạc Đức tin Tông truyền…

Chúng không chỉ dùng không ít Dân Thánh vốn tò mò, dễ tin mà còn làm sập bẫy cả Linh mục, Tu sĩ…

Nếu chẳng may sa chân lạc lối, hay kíp Sám hối và tin vào Tin mừng như lời đầu tiên Chúa Giêsu mời gọi khi khởi đầu sứ vụ Cứu thế công khai… Bởi không, sẽ nguy cơ mất ơn Cuộc đời dễ như chơi.

Lm.Đaminh Hương Quất

[1] Hhooij Đồng Giám mục VN: Nhận định về phong trào Sứ điệp từ trời- https://www.hdgmvietnam.com/chi-tiet/nhan-dinh-ve-phong-trao-su-diep-tu-troi--39573.

Tham khảo thêm:

i. ‘Sứ điệp từ trời trái nghịch Đức tin Công giáo’- http://conggiao.info/su-diep-tu-troi-trai-nghich-voi-duc-tin-cong-giao-d-28572;

ii. ‘Đôi lời về ‘sứ điệp từ trời’- http://conggiao.info/doi-loi-ve-su-diep-tu-troi-d-28027

Tải tất cả các tập tin đính kèm xuống dưới dạng tập tin zip

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét