Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Lý do phụ nữ hơn tuổi lại hấp dẫn trong mắt đàn ông


Lý  do  phụ  nữ  hơn  tuổi  lại  hấp  dẫn  trong  mắt  đàn  ông
28.03.2017

Ảnh minh họa.

http://motthegioi.vn/assets/images/mtg-small.png   Chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc không biết lý do tại sao những phụ nữ này lại có sự hấp dẫn đánh bật được cả những cô gái trẻ trung, xinh đẹp?

Cô ấy tự tin và quyến rũ
Vẻ tự tin ở phụ nữ lớn hơn tuổi trong mắt các chàng trai trẻ có sức hút rất đặc biệt. Ở họ toát lên vị thế tự chủ và cân bằng, họ thường không tỏ vẻ nhõng nhẽo hay yếu đuối trước những anh chàng nhỏ tuổi hơn mình.
Ở một độ tuổi nhất định, họ có được suy nghĩ, quan điểm sống rõ ràng thông qua những trải nghiệm riêng của mình và họ luôn có trách nhiệm trong mọi hành động. Vì thế, các chàng "phi công" một phần bị thu hút bởi vẻ tự tin gợi cảm ấy, phần khác là cảm thấy thử thách hơn, thú vị hơn khi muốn chinh phục những “cô chị” tự tin như vậy.

Có suy nghĩ chín chắn
Khi người đàn ông của mình bận bịu đến mức không có thời gian quan tâm đến đối phương, phản ứng của bạn gái ít tuổi là: “Anh ta thật tệ. Anh ta chỉ biết có công việc và công việc. Mình sẽ chia tay anh ta ngay lập tức”, trong khi đó, bạn gái hơn tuổi sẽ thấy cảm thông với người bạn trai của mình hơn là trách móc.
Tại sao lại có sự khác biệt này? Là vì cô bạn gái nhiều tuổi kia từng trải qua cảm giác như thế giận hờn, ghen tuông trong quá khứ mà chẳng đi đến đâu cả. Qua thời gian, họ đã học được sự nhẫn nhịn cho riêng mình.

Có thể tự lo cho bản thân
Rất nhiều đàn ông cho rằng, phụ nữ nếu biết tự chăm lo cho bản thân thì rất hấp dẫn. Phụ nữ tự lập có một sức hút riêng khi luôn biết làm chủ cuộc sống, họ tạo cho các chàng trai trẻ tâm lý thoải mái, nhẹ nhàng khi không phải lúc nào cũng gồng mình làm chỗ dựa, chạy theo để phán đoán tâm lý hằng ngày.  
Nàng có khả năng độc lập về tài chính, có thể tự mua cho bản thân những món đồ yêu thích. Nàng hiểu rõ những điều mình muốn, và không thích quá phụ thuộc vào người đàn ông của đời mình.

Có ước mơ và sự nghiệp
Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.
Điều này có nghĩa là cô ấy chủ động về tài chính, có sự nghiệp ổn định, có ước mơ để theo đuổi. Những cô nàng này luôn biết cách chăm sóc cho bản thân, chăm lo cho gia đình, bạn bè, biết chọn những thú vui như đi du lịch để giảm stress.

Khéo léo trong cách cư xử
Không chỉ những yếu tố trên tạo ra sức hút từ vẻ ngoài mà chúng còn được thể hiện khéo léo khi các nàng ứng xử và trò chuyện. Thế giới của một phụ nữ lớn tuổi sẽ trở thành đề tài hấp dẫn và thu hút các chàng khi họ đã mệt mỏi phải chiều chuộng, cung phụng các cô nàng tiểu thư nhõng nhẽo.
Sự khác nhau trong cuộc sống, công việc và độ tuổi sẽ là điểm nối vô tận dành cho các chàng trai muốn cưa cẩm “cô chị” của mình. Và tất nhiên dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa, người đàn ông vẫn luôn đánh giá cao về sự hiểu biết, tính cách của người phụ nữ mà mình có cảm tình hơn là vẻ bề ngoài và kỹ năng khi ở trên giường

Biết trân trọng mối quan hệ
Những người phụ nữ lớn tuổi đã trải qua vài mối tình nên họ rất biết trân trọng các mối quan hệ hiện tại. Họ biết giá trị của hạnh phúc, biết những điều gì cần nói, điều gì nên làm, biết cương nhu đúng thời điểm để giữ gìn hạnh phúc dài lâu.
Họ thường sống thực tế và chỉ quan tâm đến những mối quan hệ có mục tiêu thực sự. Họ không giống như những cô gái trẻ, thường hay mất thời gian và tâm trí vào nhiều mối quan hệ xung quanh, dẫn đến việc suy diễn, gây ra rắc rối cho bạn trai.

Có kinh nghiệm tình trường
Phụ nữ từng trải biết sẽ cách xử lý khi sóng gió xuất hiện trong tình yêu của họ. Đơn giản bởi trước đây họ đã trải qua những tình huống tương tự. Nàng sẽ đưa ra những mong đợi hợp lý và thực tế. Nàng không có thói đỏng đảnh tiểu thư hoặc mong manh như một nàng công chúa bong bóng. Nàng sống chừng mực và hài hòa khi đứng trước những cơn khủng hoảng cả trong công việc, tình yêu và cuộc sống gia đình sau này. Nhờ vậy, mối quan hệ của hai người sẽ bền lâu và tốt đẹp hơn.

Không ngại nói thẳng
Các cô gái trẻ thường tức tối trong im lặng mỗi lần không vừa ý hoặc nhất định không chịu mở mồm nói ra điều mình cần hoặc muốn. Điều này khiến đàn ông rất mệt mỏi vì phải "đấu trí". Tuy nhiên, phụ nữ hơn tuổi sẽ chẳng bao giờ chơi trò ấy. Cô ấy sẵn sàng nói ra điều cô ấy muốn, chỉ dẫn cho chàng cách để làm họ hài lòng. Kể cả trong tình dục, họ cũng sẵn sàng cởi mở chia sẻ mà không hề lo lắng việc đàn ông đánh giá như nỗi lo muôn thưở của các cô gái trẻ.

Sành sỏi trong “chuyện ấy”
Đây hẳn là một trong những lý do nặng ký nhất khiến các chàng trai say mê phụ nữ lớn tuổi hơn. Những phụ nữ đã chín chắn, họ sẽ không e ngại, rụt rè mà lại khá tự tin trong “chuyện ấy”. Và thoải mái khi 'yêu', điều đó làm cho 'chuyện ấy' trở nên thú vị và có sức hấp dẫn đàn ông hơn. Họ không những sành sỏi mà còn vô cùng tự tin cùng chàng thử những điều mới.

Mộc Lam (TH)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét