Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

35+ hình ảnh hài hước của những chú chó đang “chực ăn”

Chó là loài động vật sống tình cảm và trung thành với con người. Chúng cũng rất thông minh lanh lợi và đặc biệt là… ham ăn.
Chắc hẳn bạn đã chứng kiến nhiều cảnh tượng những chú chó với khuôn mặt buồn thiu, chờ đợi, háo hức, chảy nước dãi hoặc nhảy tưng tưng khi nhìn thấy đồ ăn.
Cùng xem chùm ảnh hài hước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ bật cười vì độ ham ăn của những chú cún:

1. “Tôi muốn ăn, nhìn ngon quá”

những chú chó đang chực ăn

2. Những ánh mắt đang “đói ăn”

những chú chó đang chực ăn

3. “Tôi có thèm ăn đâu mà…”

những chú chó đang chực ăn

4. Thẫn thờ

những chú chó đang chực ăn

5. Ăn bằng mọi giá

I Was Wrestling With My Dog And Forgot That He Never Misses An Opportunity To Eat

6. Tìm cách để được ăn

những chú chó đang chực ăn

7. Cùng chờ đợi…

Earning Your Stripes

8. Ăn uống cần phải đoàn kết

Ice Cream Fan Club

9. Giờ cơm tới rồi

He Likes To Walk His Bowl Around The Coffee Table So We Can See How Empty It Is

10. Có ai thấy “cái mũi”?

I Told Kade To Stop Staring At Me While I Eat. Smart

11. Nhảy cao nhảy xa

This Is Our Dog Joey. I Wish We Could Say He Was Trained To Do This

12. Ánh mắt thèm thuồng

It Was

13. “Tôi muốn ăn cơ”

Perks Of Having A Glass Dinner Table

14. Ai nhanh hơn?

"Ok Sorry. Not Sure What Came Over Me"

15. Có ai thấy một chú chó đang ngồi từ xa đang nhắm vào “mục tiêu”?

Soon

16. Ánh mắt ngỡ ngàng

"Do Not Look At It, Do Not Look... It

17. Cả nhà cùng ăn

It

18. “Cho một miếng…”

Pizza Please?

19. Thèm ăn đến mức lưỡi thè cả ra…

I Know What

20. Thẫn thờ chờ ăn

My Boyfriend

21. “Tôi không thèm!”

When Your Dog Keeps Eyeing Your Food

22. Thèm thuồng

He Desire Spagoote

23. Liếc nhìn

She

24. “Cho tôi ăn với”

My Mom Just Sent Me This Pic Of Their Dog Watching My Dad Eat

25. Ăn ăn

Please Mom, Can I Have Some Of Your Food?

26. Ăn mà cũng giật mình

He

27. “Cho tôi ăn đi”

Gimme Some Pancakes

28. Hạnh phúc

I Want This Hot Dog

29. Tập trung

Too Many Duplicates Asking For Food

30. “Đưa đây đưa đây…”

I Need That Cake

31. “Có phần cho tôi không?”

My Nephew Wants Pizza

32. “Hấp dẫn quá!”

With One Quick Move I Can Have That Mouthwatering Meatloaf In My Mouth

33. “Thèm quá!”

Derpy Dog Looking At A Pizza

34. Ánh mắt bi thương

Dog Wants Fooood

35. Ăn nào ăn nào

Who Cares About My Summer Bod, Gimme It!

36. Tội nghiệp

Thor Vs Pizza: Not Begging, Just Looking

37. Thèm thuồng

Did Someone Say... Dinner?

38. “Khi nào thì tôi được ăn?”

Can Never Escape These Starving Children

39. Chờ đợi không hạnh phúc

Two Drama Queens During Dinner Time

40. “Nhìn có vẻ giống tôi!”

"If This Plate Is With Me Does It Mean The Food In It Belongs To Me?"

41. Cười tít mắt

Derpsgiving Dog

42. Chầu chực

"Don
Thường Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét