Bộ ảnh cổ vũ các bạn nữ 'Yêu chính mình'
Bộ ảnh là lời phản ứng trước những định kiến phi lý và bất công mà xã hội thường áp đặt lên phái đẹp và giúphọ tự tin hơn.
Với thông điệp hãy yêu thương chính mình thay vì chìm đắm trong những lời bình phẩm tiêu cực, bộ ảnh "Yêu chính bạn - Love your ID" do VinID, chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup thực hiện nhận được sự thích thú và chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng, ngay khi vừa công bố ngày 20/10.
Bộ ảnh với sự tham gia của nhóm bạn trẻ Sài thành - hóa thân thành những phụ nữ có ngoại hình, cá tính khác biệt mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày.
Đó có thể là cô gái 25 tuổi yêu tự do và phát ngán với những lời giục giã "Bao giờ lấy chồng?"; là người mẹ đơn thân đi ngược dòng định kiến dư luận để chở che cho con; là "nữ tướng" của doanh nghiệp nhưng mỗi khi về quê lại bị họ hàng dè bỉu "việc nhà thì nhác, việc chú bác thì siêng" hay người phụ nữ nội trợ bận rộn cả ngày vẫn không thoát khỏi cái mác "ăn bám chồng"...
Những bức ảnh được thiết kế với hai mảng màu đối lập. Màu xám tượng trưng cho những định kiến tiêu cực của dư luận xã hội đối với người phụ nữ. Màu vàng tượng trưng cho những suy nghĩ tích cực về bản thân, góc nhìn lạc quan giúp người phụ nữ yêu thương nét đặc trưng của mình, từ đó mạnh mẽ chứng tỏ giá trị của bản thân.
"Đừng để những ánh nhìn tiêu cực làm tổn thương mình. Yêu thương bản thân sẽ giúp bạn chứng minh được những gì là khuyết điểm trong mắt người khác, đôi khi lại chính là điểm sáng rực rỡ của bạn", đại diện VinID chia sẻ về thông điệp chính của bộ ảnh.
Anh Trương Phạm Duy Nguyên - phụ trách thiết kế mỹ thuật của dự án cho biết đã lập tức nhận lời sản xuất cho bộ ảnh này củaVinID, vì thông điệp tích cực mang đến cho người xem. Theo anh, những nhân vật trong bộ hình tuy không đại diện được tất cả những định kiến mà người phụ nữ mỗi ngày phải đối mặt, nhưng cũng phần nào khắc hoạ được vết thương mà những lời nói tưởng chừng vô ý đó hằn lên tâm trí họ.
"Cuối cùng, điều chúng tôi muốn truyền tải không phải sự thương cảm, hờn trách. Ngược lại, dự án muốn truyền cảm hứng lạc quan, tươi sáng để những người phụ nữ có thể mạnh mẽ đập tan phán xét để yêu bản thân, tự hào làm chủ cuộc sống chính mình", anh Nguyên chia sẻ.
Cũng theo anh Nguyên, trong nền văn hóa Á Đông, khi phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ thường được gói gọn trong cụm từ "đức hy sinh" thì những dự án như thế này rất cần thiết để các bạn nữ nói riêng và giới trẻ nói chung cất cao tiếng nói, thể hiện quan điểm của thế hệ mình. Bởi một cộng đồng, xã hội chỉ có thể vững mạnh khi mỗi tế bào của nó đều mạnh khỏe - mỗi cá nhân được tôn trọng.
"Và để nhận được sự trân trọng, ghi nhận ấy, mỗi người chúng ta trước tiên phải biết yêu lấy ID của mình, yêu phiên bản duy nhất của mình trên cuộc đời này. Đó cũng chính là món quà ý nghĩa nhất mà các cô gái có thể tự trao tặng mình trong dịp 20/10", anh Nguyên nhấn mạnh.
Cùng ngắm những hình ảnh và thông điệp ý nghĩa trong bộ ảnh "Yêu chính bạn - Love your ID" do VinID thực hiện dưới đây.
Lộc An
Đối với VinID, mỗi cá nhân đều khác nhau, đều sở hữu cho mình những ID riêng biệt, không mã số nào giống nhau. Chương trình tôn trọng cá tính riêng của mỗi người và luôn cố gắng đem lại cho khách hàng thật nhiều giá trị hạnh phúc. Với chiến dịch "Yêu chính bạn - Love your ID", VinID muốn truyền thông điệp giúp những người phụ nữ nói chung và mỗi cá nhân nói riêng có thêm động lực và tự tin để yêu chính mình.
Nhân dịp VinID chạm mốc 5 triệu thành viên và cũng như một món quà tri ân dành tặng những người phụ nữ ngày 20/10, từ nay đến 31/10/2018, tất cả các khách hàng là chủ thẻ VinID trên toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia chương trình minigame "Quay là có quà". Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận những giải thưởng có giá trị đến khách hàng như điện thoại Samsung Galaxy Note 9, kính Samsung VR, thẻ VinID gift card mệnh giá một triệu đồng cùng hàng nghìn voucher giảm giá. Chi tiết liên hệ tại đây.
Gửi câu hỏi tư vấn Tại đây.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét