Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Lời kinh đọc trong bệnh viện


Lời  kinh  đọc  trong  bệnh  viện
Thiên Thần Nhỏ 22/04/2019


Lời kinh đọc trong bệnh viện

Lạy Chúa, xin Chúa chúc lành cho các bệnh viện, xin làm cho các bệnh viện trở thành nơi có thể bảo vệ sự thánh thiện của cuộc sống và sự tốt đẹp của con người.

Xin Chúa ban ơn phúc cho các bà mẹ đang chờ để sinh con (trong bệnh viện này), để họ là khí cụ của sự sống và là nguồn gốc của tình yêu.

Xin Chúa ban ơn lành cho những người Chúa đã gọi làm Thầy Thuốc trong danh Chúa, để họ có trách nhiệm trong việc giúp đỡ tha nhân với lòng chân thành, đơn sơ và khiêm nhường.

Xin Chúa ban ơn cho những người đang gặp khó khăn đau khổ vì bất cứ lý do gì, để họ không phải là người thua cuộc mất hết hy vọng, nhưng biết cùng chung tay góp sức trong việc chữa trị bản thân với đầy tự do và can đảm.

Xin Chúa chúc lành cho tất cả chúng con. Xin ban ơn khôn ngoan của Chúa cho chúng con, để chúng con có thể hiểu được rằng con người không phải được sinh ra để chịu đau khổ, nhưng là được học hỏi và tìm thấy hạnh phúc trong mọi vấn đề của cuộc sống, cho dù có phải chịu khổ đau bệnh tật. Amen!

********

LỜI KINH TRƯỚC KHI PHẪU THUẬT

Lạy Chúa, xin thương nghe lời con nguyện xin trong lúc con đang lo lắng bối rối. Con đang lo lắng về cuộc phẫu thuật sắp tới, lo lắng cho gia đình của con vì không biết điều gì sẽ xảy ra.

Lạy Chúa, con cầu xin Chúa cất khỏi con mọi sự sợ hãi. Xin giúp con gặp được sự bình an và can đảm đối mặt với tình trạng khó khăn này trong sự tin tưởng vào Chúa.

Xin Chúa ban ân sủng và sự khôn ngoan của Chúa cho những bác sĩ phẫu thuật, để họ trở thành khí cụ của lòng thương xót Chúa, và chữa cho con theo như Thánh ý Chúa định.

Xin Chúa thương gìn giữ anh chị em và gia đình của con, để qua bệnh tật của con đây, tất cả mọi người có mối quan hệ khắng khít với nhau hơn.

Xin Chúa chúc lành cho tất cả các bệnh nhân ở tại bệnh viện này, nhất là những bệnh nhân nào không được ai lo lắng chăm nom, để họ cảm nhận được tình yêu của Chúa Cha, là Đấng không bao giờ bỏ rơi nhưng luôn ở bên con của Chúa luôn mãi. Amen!

KINH NGUYỆN TRONG THỜI GIAN BÌNH PHỤC

Lạy Thiên Chúa, chúng con phải chịu đau đớn trong suốt thời gian dài ở bệnh viện, xin cho chúng con biết chấp nhận những nội quy của bệnh viện cùng với những chuyện cứ lặp đi lặp lại mãi.

Việc phải nằm tại bệnh viện làm cho chúng con mất hết kiên nhẫn và nản lòng, đôi khi chúng con không muốn chấp nhận sự giúp đỡ của người khác vì cho đó là một sự phí công, bởi chúng con không thể có một cuộc sống hạnh phúc như bao người được.

Hằng ngày chúng con để ý đến những người đến thăm chúng con, và nhớ lại quá khứ để cố xua tan đi sự cô đơn; chúng con cố nói với mọi người về kinh nghiệm mà chúng con có được trong quá khứ.

Lạy Chúa, xin ban sức mạnh cho mọi người để họ có được cuộc sống vui tươi ở hiện tại và tương lai. Xin Chúa ban sự vui tươi và ơn khôn ngoan cho tất cả chúng con. Amen!

Trích từ tập kinh “Lời Kinh Dâng Chúa”

Nguồn: daminhtamhiep.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét