Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Những người đàn bà khắc khổ phản ứng thế nào khi nhận hoa 8/3?

Những  người  đàn  bà  khắc  khổ  phản  ứng  thế  nào  khi  nhận  hoa  8/3?
(Ngày 8 Tháng 3, 2017-giađinh.net)




Cứ đến ngày 8/3, đa phần chị em đều được nhận những lời chúc, món quà, đóa hoa từ đồng nghiệp và người thân. Tuy nhiên, có nhiều gia đình vì gánh nặng cơm áo gạo tiền mà người phụ nữ không được nhận những món quà, lời chúc trong ngày dành cho mình.
Dạo qua nhiều tuyến phố ở Thủ đô, đâu đó vẫn có những người phụ nữ tất bật với gánh hàng rong, xe rác, mớ rau... như mọi ngày. Khi bất ngờ được nhận hoa, họ đều mừng rỡ, có người vô cùng xúc động.
"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi được nhận hoa. Gia đình tôi đã lên Hà Nội 4 năm, chồng bị bệnh thần kinh không ổn định, còn con cái thì cũng tất bật kiếm tiền nên không ai có tâm trí dành cho ngày này.
Ở quê thì cũng tùy nhà nhưng như nhà tôi thì từ trước đến nay, ngày này cũng như bình thường thôi, tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ được nhận quà, lời chúc từ mọi người...". Những lời chia sẻ xúc động, người phụ nữ 50 tuổi (xin giấu tên) quê ở Thanh Hóa này đã không thể kìm được những giọt nước mắt...

Xin mời độc giả theo dõi clip:
http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nhung-nguoi-dan-ba-khac-kho-phan-ung-the-nao-khi-nhan-hoa-8-3-20170308144818787.htm

Phản ứng của những phụ nữ mưu sinh vất vả khi được nhận hoa 8/3
Nông Thuyết - Ngọc Thi




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét