Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Trả lời cho 13 câu hỏi dưới đây, bạn đã chọn nhầm vợ



Trả  lời  cho  13  câu  hỏi  dưới  đây,  bạn  đã  chọn  nhầm  vợ
(Thứ ba, 26/7/2016 -VnExpress.net)



Vợ chồng là đôi bạn đồng hành trên đường đời nên không có gì tệ hơn khi chúng ta chọn nhầm bạn.
Nếu nhiều lần phải trả lời "Có" cho 13 câu hỏi dưới đây của FamilyShare và Naij, bạn đã yêu nhầm người. Trong tình huống này, chia tay là giải pháp tốt 
nhất, bởi hôn nhân chỉ khiến mọi việc thêm khó khăn.


1. Cô ấy chê bôi và hận đàn ông?
Có thể bởi cô ấy từng đau khổ quá nhiều lần vì tình yêu nhưng nếu người phụ nữ ấy luôn chê bôi và than vãn đàn ông đểu giả và vô dụng thì đúng là ác mộng. Bởi vì chắc chắn cô ấy sẽ có lúc nói những lời lăng mạ, gây tổn thương bạn. Sẽ có lúc cô ấy ném lên bạn những hận thù chưa được giải quyết.

2. Cô ấy ghen tuông mù quáng?
Cô ấy luôn yêu cầu được biết bạn đang ở đâu, đang làm gì, đang ở với ai... Cô ấy khóc lóc giận dỗi thậm chí trầm cảm vì bạn cười với cô hàng xóm... Ghen là gia vị của tình yêu nhưng ghen tuông mù quáng chỉ biến cuộc sống thành địa ngục. Hôn nhân đòi hỏi rất nhiều sự tin tưởng. Đương nhiên hai người cần trung thực với nhau nhưng nếu cô ấy ghen tuông mù quáng thì bạn không nên tiếp tục.

3. Các thành viên gia đình hoặc bạn thân của bạn không thích cô ấy?
Họ là những người yêu quý và đã hiểu bạn. Bạn có thể bị thần ái tình che mắt nhưng nếu những người gần gũi với bạn không thích người yêu của bạn, hãy lắng nghe họ. Họ có thể nhìn thấy những điều không tốt, không phù hợp mà bạn đã không thể thấy.

4. Cô ấy chỉ nghĩ đến bản thân mà không quan tâm đến bạn?
Điều này cho thấy cô ấy ích kỷ và thực sự cũng không coi trọng bạn. Nếu bạn muốn có một gia đình hạnh phúc, đừng bao giờ gắn kết với một phụ nữ ích kỷ. Một người mà lúc nào cũng đặt mình lên trước nhất sẽ không thể xây dựng một tổ ấm hạnh phúc với người khác.

5. Cô ấy bị ám ảnh bởi tiền bạc?
Một người phụ nữ luôn bị ám ảnh bởi vật chất và tiền bạc chắc chắn không thể là người vợ tốt. Nếu tất cả những gì cô ấy quan tâm là tài sản gia đình, sự thỏa mãn các nhu cầu tinh thần và vật chất, thì cô ấy sẽ không thể là người bạn đời tốt nhất.

6. Cô ấy từng lừa dối?
Theo một nghiên cứu của Đại học Denver (Mỹ), người từng ngoại tình sẽ có khả năng ngoại tình cao gấp 3,5 lần so với người chưa từng làm việc đó. Dù cô ấy lừa dối bạn hay lừa dối ai đó trước bạn, thì thói quen không chung thủy vẫn là điều bạn cần lưu ý khi quyết định cưới.

7. Cô ấy lả lơi tán tỉnh đàn ông?
Bạn bị thu hút bởi một người phụ nữ có vẻ đong đưa? Hãy dừng lại nếu bạn muốn xác lập mối quan hệ nghiêm túc. Cô tán tỉnh hết người này đến người khác và khiến đàn ông có cảm giác như cô quan tâm tới họ. Bạn hãy tỉnh táo, bởi thói quen này sẽ rất khó thay đổi kể cả sau khi cô ấy đã có chồng.

8. Cô ấy thích tiệc tùng và không bao giờ từ chối những cuộc vui?
Cô ấy luôn mặc những bộ những bộ trang phục sặc sỡ và đam mê các cuộc vui. Cô ấy luôn háo hức chờ đón những cuộc tụ tập tiếp theo và không bao giờ biết từ chối những lời mời. Những người phụ nữ như thế không thể là mẫu phụ nữ của gia đình, họ sẽ không thể ổn định trong một cuộc hôn nhân.

9. Cô ấy chưa từng phải làm việc gì trong nhà?
Một cô gái lớn lên mà chưa từng phải làm việc gì trong nhà, tất cả những gì xung quanh cô ấy đều được người khác lo hộ hẳn nhiên khó trở thành người vợ đảm đang. Dù bạn có thể chấp nhận cô ấy, bạn nên nhớ, sau này các bạn sẽ có con và cả hai sẽ phải hy sinh rất nhiều. Nếu cô ấy chưa từng phải làm việc và hy sinh vì bất cứ điều gì trong cuộc đời, rất khó đảm bảo cô ấy sẽ làm việc và hy sinh sau khi kết hôn.

10. Cô ấy đòi sự quan tâm chú ý tuyệt đối từ bạn?
Rất nhiều phụ nữ thích được quan tâm nhưng nếu điều này trở thành sự ám ảnh với cô ấy thì không còn hay nữa. Một người chồng tốt sẽ đảm bảo anh ấy dành thời gian cho vợ nhưng không thể là 100% thời gian. Một người vợ tốt cần phải hiểu điều ấy.

11. Cô ấy bỏ mặc gia đình để ngồi lê đôi mách
Cô ấy dường như chẳng mấy tập trung vào công việc của mình, ngược lại luôn quan tâm đến những gì người khác đang làm trong cuộc đời của họ. Một người phụ nữ như thế sẽ chẳng bao giờ toàn tâm cho gia đình vì còn mải hóng chuyện người khác. Hóng chuyện người khác chưa đủ, có thể cô ấy còn về so sánh. Điều này rất dễ gây ức chế cho các ông chồng.

12. Cô ấy không thể cam kết một điều gì?
Cô ấy lên các kế hoạch rồi bỏ dở giữa chừng. Cô ấy cảm thấy khó khăn khi cam kết bất cứ việc gì (học tập, công việc, gia đình, bạn bè...) thì cũng khó cam kết gắn bó với hôn nhân. Cô ấy cả thèm chóng chán, đứng núi này trông núi nọ, bạn sẽ rất khó để giữ cô ấy tập trung vào cuộc hôn nhân.

13. Cô ấy thô lỗ với bạn?
Chẳng ai muốn sống với người thô lỗ và bạn cũng không muốn con mình sẽ học theo thói xấu của mẹ chúng. Nếu cô ấy thường xuyên tỏ ra thiếu tôn trọng và thô lỗ với cả những người mà cô ấy cho là dưới tiêu chuẩn của mình, bạn cần suy nghĩ hai lần trước khi kết hôn. Tôn trọng người bạn đời là một đức tính rất quan trọng mà chúng ta cần tìm thấy ở người sẽ sống cùng mình đến hết cuộc đời.


Kim Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét