Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

5 điều cần biết trước khi làm răng sứ thẩm mỹ


Thứ năm, 8/8/2019, 08:00 (GMT+7)
   

5  điều  cần  biết  trước  khi  làm  răng  sứ  thẩm mỹ

https://vnexpress.net

Chất lượng chiếc răng sứ phụ thuộc phần nhiều vào tay nghề nha sĩ, kỹ thuật viên cũng như công nghệ và vật liệu sản xuất răng...


Theo bác sĩ Đoàn Công Tâm tại Nha khoa Apona: "Hàm răng trắng, đều và khỏe mạnh sẽ giúp mọi người có được nụ cười đẹp. Nếu ai đó đang sở hữu hàm răng như vậy thì họ rất may mắn, cần lưu tâm chăm sóc giữ gìn. Ngược lại, những người không may có hàm răng có các khiếm khuyết như nhiễm màu tetra, khấp khểnh, mất răng... cũng không cần phải tự ti hay lo lắng. Vì sự phát triển của kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ hiện đại có thể khắc phục khiếm khuyết trên và ai cũng có thể tự tin mỉm cười, bằng chứng là nhiều ca sĩ, diễn viên, MC... đã chọn giải pháp này để có nụ cười rạng rỡ trước công chúng".
Diễn viên Hồng Kim Hạnh đã có nụ cười tươi sau khi làm răng tại Apona.
Diễn viên Hồng Kim Hạnh có nụ cười tươi sau khi làm răng tại Apona.
Năm lưu ý không nên bỏ qua khi làm răng thẩm mỹ
Bác sĩ Đoàn Công Tâm nhấn mạnh, trước khi quyết định làm răng sứ, mọi người nên trang bị một số kiến thức cần thiết về răng sứ, trong đó có 5 điều cần lưu ý sau:
Răng sứ thẩm mỹ loại tốt nhất cũng không tốt bằng răng thật đang khỏe mạnh. Vì thế bạn phải chăm sóc răng thật của mình đúng cách, định kỳ 3-6 tháng nên gặp nha sĩ để kiểm tra tình trạng răng miệng.
Chất lượng chiếc răng sứ phụ thuộc phần nhiều vào nha sĩ cũng như kỹ thuật lâm sàng. Do đó, chuyên gia khuyên mọi người nên tìm hiểu và chọn các nha khoa uy tín, nha sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong phục hình. Tại đây, các nha sĩ sẽ khám và tham vấn những giải pháp tốt nhất cho bạn dựa vào tình hình răng hiện tại, độ tuổi, ngành nghề, cũng như nguyện vọng của bệnh nhân.
Quy trình làm răng tại Apona được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Quy trình làm răng tại Apona được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Lab răng sứ là nơi các nha sĩ sẽ gởi đi chế tác: tùy từng loại phục hình sẽ có các bước làm răng khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến vẫn là các bước làm răng cơ bản như: tạo lớp sườn chịu lực chụp lên cùi răng mà nha sĩ vừa mài cho bạn.
Kế tiếp sườn răng sẽ được đắp các lớp bột sứ tạo dáng răng và màu sắc, xen kẽ các lần nướng sứ trong lò... giúp tạo tác nên những chiếc răng có dáng và sắc màu như khách mong muốn.
Công nghệ làm răng càng hiện đại, vật liệu làm răng sứ càng tiêu chuẩn sẽ góp phần tạo nên chiếc răng có độ chính xác cao và bền đẹp. Thêm vào đó không thể thiếu những đôi tay tài hoa của các bạn kỹ thuật viên đắp sứ góp phần lớn vào quá trình tạo tác nên những chiếc răng đẹp và hài hoà cho người mang.
Tùy từng loại phục hình sẽ có các bước tạo tác răng khác nhau.
Kỹ thuật viên Apona đang đắp các lớp sứ lên sườn răng.
Gắn tạm răng sứ và gắn cố định: răng sứ sau khi tạo tác sẽ được lab giao lại cho nha sĩ. Nha sĩ sẽ ướm thử răng cho khách và có vài điều chỉnh nhỏ nếu cần thiết. Nha sĩ sẽ hỏi ý kiến khách về màu sắc và hình dạng của răng. Nếu không có ý kiến gì, nha sĩ sẽ gắn cố định và hoàn tất việc làm răng.
Lưu ý, nếu khách làm nhiều răng một lúc và còn phân vân về màu sắc cũng như dáng răng, nên yêu cầu nha sĩ gắn tạm để về nhà tham khảo thêm ý kiến của mọi người trước quyết định khi gắn cố định.
Độ bền của răng sứ và cách chăm sóc sau khi làm răng sứ: răng sứ có độ bền trung bình từ 15-25 năm hoặc có thể hơn tùy vào cách mọi người chăm sóc răng. Hạn chế nhai thức ăn quá cứng, và nên kiểm tra răng định kỳ 3-6 tháng sau khi hoàn tất quá trình làm răng...
Đội ngũ bác sĩ, nha sĩ tại Nha khoa Anna thăm khám và tư vấn miễn phí.
Đội ngũ bác sĩ, nha sĩ tại Nha khoa Apona thăm khám và tư vấn miễn phí.
Những ưu điểm khi làm răng tại Nha khoa Apona
Nha khoa Apona quy tụ các nha sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm về phục hình răng sứ thẩm mỹ. Đội ngũ Apona luôn hướng về khách hàng với phương châm "điều trị cho khách hàng như người thân yêu của mình".
Quy trình làm răng tại Nha khoa Apona đề cao sự chính xác và nhanh chóng. Lab răng sứ tại chỗ với hệ thống máy Cad/Cam Sirona hiện đại từ Đức, tạo ra những khung răng với độ chính xác cao. Nhờ sự hỗ trợ của hệ thống máy hiện đại Cad/Cam Sirona, Apona còn có giải pháp phục hình răng cho khách hàng với một lần hẹn có răng ngay sau hai tiếng thực hiện.
Tại Apona có các kỹ thuật viên răng sứ nhiều năm trong nghề với gu thẩm mỹ cao về hình thái răng, phối hợp sát sao cùng các nha sĩ, đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ nụ cười cho khách hàng với thời gian ngắn nhất (từ 2 đến 3 lần tuỳ số lượng răng cần phục hình).
Răng sứ tại Apona được sản xuất với quy trình khép kín, minh bạch về vật liệu với phôi sườn và bột đắp sứ được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Thụy Sĩ theo tiêu chuẩn châu Âu.
Nha khoa Apona bảo hành 10 năm cho các phục hình răng sứ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng được vô trùng, tuyệt đối, tại Apona mỗi khách được sử dụng tay khoan riêng biệt khi điều trị nhằm tránh lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm.
Nha khoa Apona đang có nhiều chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo gói răng sứ Cercon-XTrăng sứ Vita Đức...
Nha khoa Apona - Apona Dental Clinic
Địa chỉ: 128 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM
Điện thoại: 84912558350 - 84912800950
Website: Nhakhoaapona.com
Facebook: NhaKhoaApona
(Nguồn: Nha khoa Apona

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét