Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

BIỂU TRƯNG NĂM ĐẶC BIỆT THÁNH GIUSE

 

BIỂU TRƯNG NĂM ĐẶC BIỆT THÁNH GIUSE

- "Trái tim người Cha"

12/13/2020-conggiao.info

Trang Sáng tạo thánh Giuse - JOS Creative ra mắt biểu trưng (logo) năm đặc biệt Thánh Giuse với mong muốn truyền đi thông điệp từ Tông thư “Patris corde” – Trái tim người Cha của Đức Thánh Cha Phanxicô. Biểu trưng được ứng dụng trong truyền thông, thiết kế, in ấn, hiển thị cho các mục đích truyền giáo hướng về năm đặc biệt này (Được ĐTC công bố từ ngày 8/12/2020 đến ngày 8/12/2021).

Thánh Giuse là người cha dịu dàng, nơi ngài, “Chúa Giêsu nhìn thấy sự dịu dàng của Thiên Chúa”. Đây là ý nghĩa chính mà biểu trưng này hướng đến: Một người Cha dịu dàng, qua Thánh Giuse, như Chúa Giêsu, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy sự dịu dàng của Thiên Chúa, điều giúp chúng ta đón nhận sự yếu đuối của mình và chạy đến với Thiên Chúa bằng niềm tin tưởng và phó thác. Bởi vì “Không phải chúng ta đã yêu mến Thiên Chúa, nhưng chính Người đã yêu thương chúng ta trước.” (1Ga 4,10)

“Thiên Chúa luôn tìm ra cách để cứu chúng ta, miễn là chúng ta thể hiện lòng can đảm đầy sáng tạo như người thợ mộc thành Nadarét, người có thể biến vấn đề thành khả năng bằng cách luôn tin tưởng vào sự quan phòng của Thiên Chúa.”

“Nếu có lúc dường như Chúa không giúp chúng ta, thì chắc chắn không có nghĩa là chúng ta bị bỏ rơi, mà là chúng ta đang được Chúa tin tưởng để tự mình lên kế hoạch, sáng tạo và tìm ra giải pháp.”

 

 Joseph-Logo.jpg

JOS CREATIVE RA MẮT BIỂU TRƯNG NĂM ĐẶC BIỆT THÁNH GIUSE - “Trái tim người Cha”

Link Download: https://bit.ly/JosephLogo


Với sứ mạng sáng tạo của mình, JOS Creative dùng mỹ thuật và truyền thông đa phương tiện để truyền đi những thông điệp của niềm vui và đầy cảm hứng trong cánh đồng truyền giáo mênh mông của Giáo Hội.

 

Thiết kế bởi: @JOSCreative - www.joscreative.com

Quỹ sáng tạo thánh Giuse | JOS Foundation

 

***Lưu ý: Biểu trưng này được sáng tác bởi JOS Creative với mục đích truyền thông và đánh dấu năm đặc biệt này. Không phải trưng chính thức được công bố từ Tòa Thánh.

***English version included

(joscreative.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét