Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Gợi ý quà tặng trung thu cho bé






Thứ tư, 4/9/2019-VnExpress/net



Gợi  ý  quà  tặng  trung  thu  cho  bé

Lồng đèn, bánh kẹo, quần áo, đồ chơi, dụng cụ học tập là những 
món quà cha mẹ có thể dành tặng con trong dịp trung thu này. 






Đèn trung thu
Lồng đèn là món quà không thể thiếu trong dịp trung thu. Lồng đèn ngày nay được sản xuất đa dạng hình dáng, màu sắc, chất liệu, cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn chất liệu phù hợp với con theo độ tuổi.

Shop VnExpress bán nhiều loại lồng đèn trung thu, với đủ hình dáng như đèn ông sao, đèn 

Shop VnExpress bán nhiều loại lồng đèn trung thu, với đủ hình dáng như đèn ông sao, hình siêu nhân, lồng đèn mô phỏng nhân vật trong truyện cổ tích Nàng tiên ốc, Cóc kiện trời... Đặt mua tại đây để được giao tận nơi.  

Bánh kẹo
Nếu như bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ đêm rằm tháng 8 của các gia đình, thì bánh ngọt, bánh quy, bim bim cũng là món được nhiều bé yêu thích. Tuy nhiên trong bánh kẹo thường chứa nhiều đường nên cha mẹ cũng cần lưu ý cho con ăn với lượng nhất định để tránh ảnh hưởng đến răng của trẻ. Phụ huynh có thể gói bánh kẹo trong giấy kiếng để tạo thành những túi quà xinh xắn dành tặng cho trẻ.

Gợi ý quà tặng trung thu cho bé - 1

Quần áo
Trung thu còn là dịp để các ông bố, bà mẹ "làm điệu" cho con. Bên cạnh những bộ quần áo thời trang hiện đại cho bé diện xuống phố, cha mẹ có thể mua hoặc đặt may cho các bé những mẫu áo dài truyền thống, áo bà ba hoặc đồ quân lính, công chúa để tham gia chương trình hóa trang, văn nghệ tại nhà hoặc khu phố. 

Tham khảo quần áo thời trang cho bé tại đây. 
Tham khảo quần áo thời trang cho bé tại đây

Đồ chơi lego lắp ráp - xếp hình
Đồ chơi lego với nhiều miếng ghép hình viên gạch, hình nhân và các loại mảnh ghép khác buộc bé phải vận não để tìm ra cách ghép đúng. Thông qua mỗi lần chơi, bé sẽ được rèn luyện khả năng suy nghĩ logic, khả năng tập trung, ghi nhớ, trí tưởng tượng và sáng tạo. Đây là món đồ chơi được nhiều phụ huynh lựa chọn làm quà cho trẻ. 

Shop VnExpress có hơn 200 sản phẩm đồ chơi lego 

Shop VnExpress có hơn 200 sản phẩm đồ chơi lego nhiều hình ghép đồn công an, lính cứu hỏa, thị trấn thần tiên... cha mẹ có thể thoải mái chọn lựa làm quà cho con trong dịp này. Mua tại đây

 Đồ dùng học tập
Trung thu cũng là thời gian bắt đầu năm học mới của các em nhỏ. Bên cạnh những món đồ sử dụng ngắn hạn trong dịp trung thu, cha mẹ có thể tặng cho con dụng cụ học tập để bé có thể sử dụng lâu dài trong suốt năm học.

Tham khảo đồ dùng học tập cho bé tại đây. 
Tham khảo đồ dùng học tập cho bé tại đây


Tâm An

Shop VnExpress là sàn thương mại điện tử trực thuộc báo VnExpress. Từ nay đến hết 15/9, Shop VnExpress triển khai chương trình "Trung thu ấm áp - lan tỏa yêu thương" bán nhiều mặt hàng thời trang, đồ chơi cho trẻ, thực phẩm... giá ưu đãi đến 50%, phù hợp làm quà tặng cho các thành viên trong gia đình dịp trung thu. Mua ngay tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét