Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Lồng đèn giấy cho bé dịp Trung thu




Thứ sáu, 6/9/2019-VnExpress.ne


Lồng  đèn  giấy  cho  bé  dịp  Trung  thu


Lồng đèn giấy hình ngôi sao, siêu nhân, nhân vật trong truyện cổ tích Cóc kiện trời, Nàng tiên ốc, Voi và kiến... nhiều màu sắc chỉ từ 25.000 đồng.




Shop VnExpress giới thiệu một số mẫu lồng đèn hình dáng ngộ nghĩnh:
Lồng đèn cổ tích Kibu Cóc kiện trời lấy hình mẫu từ nhân vật trong truyện cổ tích cùng tên. Truyện kể về con cóc bé nhỏ nhưng dũng cảm đã cùng những người bạn của mình lên kiện trời để trời ban mưa xuống cứu muôn loài. Từ đó, mỗi lần cóc nghiến răng là trời lại đổ mưa.
Lồng đèn Kibu Cóc kiện trời lấy hình mẫu từ nhân vật trong truyện cổ tích cùng tên. Truyện kể về con cóc bé nhỏ nhưng dũng cảm đã cùng những người bạn của mình lên kiện trời để trời ban mưa xuống cứu muôn loài. Từ đó, mỗi lần cóc nghiến răng là trời lại đổ mưa. Giá sản phẩm: 25.000 đồng. 
Lồng đèn cổ tích Kiến và voi với hình ảnh các nhân vật trong truyện ngụ ngôn cùng tên. 
Lồng đèn Kiến và voi với hình ảnh các nhân vật trong truyện ngụ ngôn cùng tên. Sản phẩm có giá 25.000 đồng. Đèn có các chi tiết nhỏ (đèn led, dây treo) nên đối với những bé nhỏ, cha mẹ cần chơi chung với bé.
Lồng đèn cổ tích Kibu nhân vật Sơn Tinh trong truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh. Cha mẹ có thể kể cho cho con nghe nội dung câu chuyện để giúp bé thêm kiến thức và tình yêu văn học. 
Lồng đèn Kibu nhân vật Sơn Tinh trong truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh. Cha mẹ có thể kể cho cho con nghe nội dung câu chuyện để giúp bé thêm kiến thức và tình yêu Văn học. Giá sản phẩm: 25.000 đồng. 
Đèn lồng cổ tích Kibu nàng tiên Ốc
Đèn lồng Kibu nàng tiên Ốc được xây dựng từ hình ảnh nhân vật trong truyện cổ tích cùng tên. Giá sản phẩm: 25.000 đồng. 
[Caption]Đèn sử dụng đèn led tiết kiệm pin. Đèn có các chi tiết nhỉ như đèn led nên đối với những bé nhỏ, cha mẹ cần chơi chung với bé để tránh các trường hợp
Lồng đèn ông sao Kibu chủ đề nội tâm, sử dụng đèn led tiết kiệm pin. Giá bán: 130.000 đồng. 
Lồng đèn sao Kibu, chủ đề không gian màu cam đậm nổi bật. Giá 130.000 đồng. 
Lồng đèn Kibu chủ đề không gian màu cam đậm nổi bật. Giá 130.000 đồng. 
Lồng đèn ước mơ Kibu hình siêu nhân đại dương xanh. Sản phẩm dễ lắp ráp, bằng giấy nên cần tránh tiếp xúc trực tiếp với lửa, để nơi khô ráo. 
Lồng đèn Kibu hình siêu nhân đại dương xanh. Sản phẩm dễ lắp ráp, bằng giấy nên cần tránh tiếp xúc trực tiếp với lửa, để nơi khô ráo. Giá sản phẩm 150.000 đồng. 
Lồng đèn ước mơ Kibu hình siêu nhân mặt trời màu vàng bắt mắt, 
Lồng đèn Kibu hình siêu nhân mặt trời màu vàng bắt mắt, giá 150.000 đồng. 
Hà Thanh
Shop VnExpress là sàn thương mại điện tử trực thuộc báo VnExpress. Từ nay đến hết 15/9, Shop VnExpress triển khai chương trình "Trung thu ấm áp - lan tỏa yêu thương" bán nhiều mặt hàng thời trang, đồ chơi cho trẻ, thực phẩm... giá ưu đãi đến 50%, phù hợp làm quà tặng cho các thành viên trong gia đình dịp trung thu.
Trong 3 ngày 6/9 - 8/9, Shop VnExpress tặng mã giảm VIETNAMWC30 (giảm 30.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng) và VIETNAMWC11 (giảm 11% cho đơn hàng từ 500.000 đồng), nhanh tay mua sắm để hưởng ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét