Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

8 thói quen xấu của đàn ông khiến phụ nữ chán ghét

8  thói  quen  xấu  của  đàn  ông  khiến  phụ  nữ  chán  ghét
02/05/2017 (GMT+7)

  
Những thói quen đơn giản bạn nghĩ vô hại nhưng thực ra có thể phá vỡ tình yêu và cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn.TIN
Hôn nhân không có nghĩa là bạn được quyền kiểm soát bạn đời. Thậm chí nếu bạn không có ý định kiểm soát họ, nhưng lại có một vài thói quen không tốt thì điều này cũng sẽ tạo ra rắc rối cho họ. Và điều đó sẽ khiến họ cảm thấy chán ghét cuộc hôn nhân này.
Trong nhiều cuộc khảo sát, một số phụ nữ đã công khai bày tỏ lí do ghét chồng. Trong thực tế, nhiều người phụ nữ đã chọn giải pháp li dị để thoát khỏi cuộc sống hôn nhân của mình.
Dưới đây là một số thói quen “xấu xí” của người chồng vô tình đẩy vợ ra xa mình:
Thói quen 1:
Một người chồng luôn miệng hứa hẹn nhưng không bao giờ thực hiện sẽ làm đánh mất niềm tin của vợ mình. Lời hứa có thể phá vỡ một mối quan hệ và lòng tin của đối phương.
Kết quả: Vợ của bạn sẽ không bao giờ tin bạn nữa.
Thói quen 2:
Lúc nào cũng tỏ ra bận rộn và không dành thời gian để quan tâm đến cô ấy một cách thường xuyên.
Kết quả: Khi không còn nhận được sự quan tâm từ người bạn đời, họ sẽ có xu hướng tự đi tìm niềm vui từ nơi khác hoặc người khác và dần dần sẽ không cần sự quan tâm từ chồng mình nữa.
Thói quen 3:
Nghi ngờ quá nhiều sẽ khiến cô ấy thấy mệt mỏi. Ngay cả khi nàng dành thời gian để ở bên cạnh bạn thân nhưng bạn cũng tra hỏi và tỏ thái độ ghen tuông thật vô lí.
Kết quả: Sự cuồng ghen của bạn sẽ khiến cho cô ấy muốn phản kháng lại bằng cách biến những nghi ngờ vô lí của bạn trở thành sự thật.
Thói quen 4:
Khi cô ấy đạt được thành tựu nào đó và chờ đợi sự công nhận từ bạn, nhưng bạn chỉ luôn im lặng trước thành công của nàng thay vì dành cho cô ấy những lời khen ngợi đúng lúc.
Kết quả: Thiếu sự phản hồi tích cực có thể làm cho mối quan hệ giữa hai người trở nên lạnh nhạt và dần có khoảng cách.
Thói quen 5:
Luôn tỏ ra hiểu biết tất cả mọi thứ, luôn tự cho mình đúng mà không cần tìm hiểu nguyên nhân, kết quả và đổ hết mọi lỗi lầm cho cô ấy. Lúc nào cũng dành cho nàng một câu nói khó nghe: “Cô thì biết cái gì?” xúc phạm đến lòng tự trọng của cô ấy.
Kết quả: Càng ngày nàng sẽ càng trở nên tự ti hơn hoặc sẽ tìm cơ hội để nói với bạn một câu tương tự: “Anh thì biết cái quái gì?”.
Thói quen 6:
Tính toán chi li từng đồng từng cắc với vợ mình. Luôn hoạnh họe xem cô ấy mua cái này ở đâu, cái kia ở đâu, có giấu tiền riêng ở đâu hay không...
Kết quả: Cảm giác của cô ấy lúc bị bạn tra hỏi thật chẳng khác gì tội phạm, cô ấy chỉ muốn ném tất cả tiền vào mặt bạn và rời khỏi ngôi nhà ấy ngay lập tức.
Thói quen 7:
Đổ lỗi, lớn tiếng với cô ấy trước mặt người thân, bạn bè của nàng. Đó là một cú đánh thẳng vào lòng tự trọng của cô ấy. Bạn có thể để về nhà khi chỉ còn hai người và từ từ ngồi xuống giải quyết mọi chuyện thay vì làm ầm ĩ ở chốn đông người.
Kết quả: Cô ấy sẽ luôn nuôi ý định trả đũa bạn khi có cơ hội, bằng cách làm bẽ mặt bạn trước mặt bạn bè, người thân của bạn hệt như những gì bạn đã làm với cô ấy vậy.
Thói quen 8:
Luôn cố gắng kiểm soát hành vi của cô ấy, áp đặt cô ấy theo những quy tắc mà bạn tự đề ra. Việc cố gắng ép buộc người khác sống theo suy nghĩ của mình là điều độc ác và mang tính chất xâm phạm đến không gian của họ.
Kết quả: Cô ấy sẽ chán ghét bạn và có khả năng chấm dứt cuộc hôn nhân địa ngục này càng sớm càng tốt.
Trong tình yêu nói riêng và hôn nhân nói chung, khi đối phương không nhận được sự quan tâm kịp thời của bạn hoặc là sự quan tâm thái quá khiến họ cảm thấy ngột ngạt cũng đều khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán ghét. Yêu cũng phải thông minh, bên cạnh đó tập từ bỏ những thói quen xấu, không phù hợp trong tình yêu để giữ cho mối quan hệ của mình luôn vững bền bạn nhé.

Theo Thethaovanhoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét