Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Chia sẻ về nạn dịch chết người



Tác giả: 
 Giuse Việt, O.Carm.
Chia sẻ về nạn dịch chết người

Nạn dịch chết người virus corona đang lan rộng đến mức báo động, đặc biệt trong hoàn cảnh Việt Nam tiếp nhận 650.000 khách du lịch từ Trung Quốc trong tháng 1 vừa qua. Xin góp chung ưu tư với mọi người một chút qua các chia sẻ đơn sơ sau ạ:



Chia sẻ về nạn dịch chết người
Tác giả: 
 Giuse Việt, O.Carm.

CLIP 1: ĐỪNG CHẾT VÌ THIẾU HIỂU BIẾT - bàn về thực trạng và cách phòng tránh hiểm họa Virus Conora

CLIP 2: BÀN VỀ 3 VẤN ĐỀ NHIỀU NGƯỜI THẮC MẮC
1/ Trời/Chúa ơi, xin làm một điều gì đó để dập tắt nạn dịch này đi chứ!
2/ Tôi đang chờ cha kêu gọi giáo dân đeo khẩu trang chứ tự nhiên mình đeo thấy nó kỳ quá, dù tôi rất lo.
3/ Tôi có đức tin mạnh nên tôi không đeo khẩu trang,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét