Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Nếu nhà bạn đang có phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh ...






Ngày 12 Tháng 4, 2020 | 11:29 AM

Nếu  nhà  bạn  đang  có  phòng  tắm  kết  hợp  nhà  vệ  sinh  thì  tuyệt  đối  không  bỏ  4  thứ  này  ở  trong



GiadinhNet - Bạn có thể cảm thấy sốc khi biết rằng có những đồ vật bạn vẫn nghĩ thuộc về nhà tắm, thực ra lại cần phải cất ở một nơi khác.

Bàn chải đánh răng
Nếu nhà bạn đang có phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh thì tuyệt đối không bỏ 4 thứ này ở trong - Ảnh 2.
Các nhà nghiên cứu tại Đại học Quinnipiac (Mỹ) tìm thấy tồn tại phân trên 60% bàn chải đánh răng giữ trong phòng tắm, cho dù bàn chải đánh răng được đặt ở đâu trong phòng tắm. Vì vậy, bạn không nên đặt bàn chải đánh răng trong phòng tắm.

Thùng rác không có nắp đậy
Nếu nhà bạn đang có phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh thì tuyệt đối không bỏ 4 thứ này ở trong - Ảnh 3.
Nhiều gia đình thường đặt thùng rác trong phòng tắm để bỏ giấy vệ sinh, rác thải lặt vặt. Tuy nhiên, mọi người không ý thức được rằng những loại giấy rác đó là nơi sản sinh ra vi khuẩn, đặc biệt là loại vi khuẩn E.coli với khả năng phát tán cực nhanh. Vì vậy, nếu muốn để thùng rác trong phòng tắm thì nhất thiết phải dùng loại có nắp đậy và vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

Đồ điện tử không chống nước
Nếu nhà bạn đang có phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh thì tuyệt đối không bỏ 4 thứ này ở trong - Ảnh 4.
Bạn hay có thói quen vừa tắm vừa nghe nhạc,vì thế mỗi lần tắm bạn thường mang theo điện thoại. Tuy nhiên độ ẩm cao có thể làm cho các thiết bị điện tử dễ bị hỏng. Lời khuyên cho bạn là chỉ có thể sử dụng các thiết bị đó khi đã chắc chắn cho nó vào một chiếc túi và treo trên cao, ở nơi nước không thể bắn tới.

Bột giặt, chất tẩy rửa
Nếu nhà bạn đang có phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh thì tuyệt đối không bỏ 4 thứ này ở trong - Ảnh 5.
Hầu hết các loại chất tẩy rửa đều chứa dichlorobenzene, loại hóa chất độc hại có thể gây kích ứng đường hô hấp nếu hít phải thường xuyên. Việc để chúng trong căn phòng có diện tích nhỏ, không khí ít lưu thông như phòng tắm lâu ngày sẽ gây hại cho cả gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét